‘Tiểu Psy’ Hwang Min Woo muốn thi Giọng hát Việt nhí

08/05/2015 11:40 GMT+7

(iHay) Nhóc tì nổi tiếng trong Gangnam Style đã học nhiều ca khúc tiếng Việt và tự tin trình diễn trên các sân khấu Hàn Quốc.

(iHay) Nhóc tì nổi tiếng trong Gangnam Style đã học nhiều ca khúc tiếng Việt và tự tin trình diễn trên các sân khấu Hàn Quốc.

>> Triệu Thị Hà thân thiết đút thức ăn cho 'tiểu Psy' Hwang Min Woo

‘Tiểu Psy’ Hwang Min Woo nhảy hát như Nguyễn Hưng 1'Tiểu Psy' trình diễn rất tự tin trên sân khấu 
Nổi tiếng ở Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới khi tham gia nhảy trong MV "tỉ view" Gangnam Style, Hwang Min Woo hàng ngày vẫn tích cực rèn luyện giọng hát và khả năng vũ đạo để phát triển hơn nữa trên con đường trở thành thần tượng âm nhạc quốc tế. Bên cạnh những ca khúc Kpop vốn là ngôn ngữ sử dụng chính của Min Woo, cậu nhóc sinh năm 2005 còn tích cực học tiếng Anh và đặc biệt là tiếng Việt để có ngày phục vụ các fan ở quê mẹ.
Chia sẻ cùng iHay.vn, chị Vũ Thị Lý - mẹ ‘Tiểu Psy’ - cho biết Hwang Min Woo bỗng thích hát tiếng Việt sau chuyến trở về Việt Nam đợt Tết Nguyên đán 2015. Được mời trình diễn trong đêm nhạc có ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, ‘Tiểu Psy’ chăm chú lắng nghe rồi thổ lộ với mẹ rất thích ca khúc Xuân yêu thương của Mr Đàm và nhờ mẹ dạy cho hát tiếng Việt.
Đến nay, Hwang Min Woo có thể hát được nhiều nhạc phẩm tiếng mẹ đẻ, nhưng hướng vào thể loại nhạc dance vừa hát vừa kết hợp vũ đạo. Một trong những ca khúc mà cậu nhóc 10 tuổi trình diễn tại lễ hội thiếu nhi Hàn Quốc ngày 5.5 mới đây rất được yêu thích là ca khúc của danh ca Nguyễn Hưng.
Clip "Tiểu Psy" hát nhảy cực sung ca khúc Khổ vì yêu nàng:
‘Tiểu Psy’ Hwang Min Woo nhảy hát như Nguyễn Hưng 2"Tiểu Psy" và Mr Đàm - Ảnh và clip: NVCC
Luôn theo sát bên con trai trong mọi hoạt động từ khi cậu bé nổi tiếng khắp Hàn Quốc và châu Á, chị Vũ Thị Lý tâm sự vẫn luôn hướng con chú tâm vào việc học văn hóa, khi nào ‘Tiểu Psy’ rảnh rỗi thì chị mới nhận show. Nhiều bữa cậu bé mất buổi học ở trường vì đi diễn xa chưa về kịp, chị đều nhờ cô đến nhà kèm cặp cho Min Woo.
Cũng vì lo học mà Hwang Min Woo dù rất thích chương trình Giọng hát Việt nhí cũng chưa thể về Việt Nam dự thi để học hỏi và giao lưu với các bạn đồng trang lứa. “Cũng có người ngỏ ý với tôi cho Min Woo về tham gia các chương trình tài năng ở quê nhà nhưng tôi được biết mỗi cuộc thi quay mất vài tháng nên chưa thể sắp xếp được. Chưa biết tương lai sau này thế nào chứ hiện tại Min Woo thích sân khấu lắm. Nhảy mệt thế nào nhưng nhận được tràng pháo tay cổ vũ của khán giả là nó cười tít mắt. Sắp tới tôi sẽ cùng con qua Nhật mấy ngày vì Min Woo vừa được mời biểu diễn tại đây”, chị Lý tâm sự.
Về phần mình, việc chịu không ít áp lực bởi sự nổi tiếng khi còn quá bé nhưng ‘Tiểu Psy’ rất ngoan và yêu thương mẹ. Khi bị bạn bè trêu vì có mẹ là người Việt, cậu bé đã tự hào nói: “Mẹ tớ là người Việt Nam đấy! Tớ rất yêu mẹ”.

iHay.vn

>> 'Hoa hậu trả vương miện' Triệu Thị Hà diện váy công chúa đi xem phim
>> Gangnam Style vượt 2,1 tỉ lượt xem 'đánh sập' bộ đếm YouTube?
>> 'Psy nhí' bị u não, chỉ còn sống được 6 tháng
>> Triệu Thị Hà thân thiết đút thức ăn cho 'tiểu Psy' Hwang Min Woo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.