Sơn Tùng M-TP gây sốt khi thử làm MC trên VTV1

10/08/2015 10:20 GMT+7

( iHay ) Clip hậu trường quay cảnh Sơn Tùng M-TP thử dẫn chương trình thời sự của VTV đã thu hút sự tò mò của dân mạng.

(iHay) Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), trong một clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Clip dài gần 1 phút đã quay cảnh hậu trường ca sĩ Em của ngày hôm qua đang thử sức với vai trò MC bản tin thời sự trong chương trình Cuộc sống thường ngày phát sóng trên kênh VTV1. Trong clip, Sơn Tùng M-TP đã để lại ấn tượng cho nhiều người bởi cách dẫn khá hài hước và đọc lưu loát bản tin.
Trên fanpage Facebook của chương trình Cuộc sống thường ngày, hình ảnh Sơn Tùng M-TP ngồi vào vị trí MC tại trường quay cũng ngay lập tức “hút like”. Nhiều cư dân mạng lên tiếng rằng chắc chắn họ sẽ không bỏ qua chương trình do nam ca sĩ này làm MC.
Dân mạng khá thích thú khi Sơn Tùng M-TP thử sức với vai trò MC thời sựDân mạng khá thích thú khi Sơn Tùng M-TP thử sức với vai trò MC thời sự - Ảnh chụp màn hình Facebook
 
“Nếu Sơn Tùng làm MC thì ngày nào mình cũng xem chương trình luôn. Chương trình mà Sơn Tùng dẫn chương trình chắc chắn sẽ là chương trình ăn khách nhất từ trước tới nay”, nickname Hoàn Sky bình luận.
Bên cạnh đó, có ý kiến lại cho rằng: “Rất hoan nghênh Sơn Tùng thử sức với vai trò mới. Tuy nhiên, để trở thành một MC thực sự và chuyên nghiệp, Sơn Tùng còn phải nỗ lực rất nhiều. Hi vọng một ngày không xa sẽ được thấy Sơn Tùng xuất hiện trên VTV với vai trò mới này”.
Dù vậy, một số cư dân mạng không ủng hộ Sơn Tùng M.TP làm MC bởi lý do “Hát hay nhưng đâu phải đã làm MC tốt”.
“Mình không thích MC mới này bởi các MC cũ vẫn đang làm rất tốt. Nếu Sơn Tùng làm MC, chắc chắn phải mất một thời gian thì người xem mới cảm thấy quen với cách dẫn của anh ấy”, cư dân mạng Nguyễn Dũng bày tỏ.
 Sơn Tùng M-TP trong cảnh hậu trường làm MC của chương trình Cuộc sống thường ngày 9.8 Sơn Tùng M-TP trong cảnh hậu trường làm MC của chương trình Cuộc sống thường ngày 9.8 - Ảnh chụp màn hình clip
Thực tế, vào chiều 9.8, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại trường quay chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV1 với vai trò là khách mời giao lưu. Trong cuộc trò chuyện với MC Hoàng Trang, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ thú vị về con đường âm nhạc của mình, từ thành công đến các scandal đạo nhạc. Anh còn hát tặng khán giả chương trình ca khúc Âm thầm bên em ngay tại trường quay.
Cũng trong buổi giao lưu, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh chịu thiệt hại từ trận lũ lịch sử vừa qua. Lời kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt cũng được Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.

Tuệ Minh

>> 'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài'
>> Sơn Tùng M-TP lần đầu ra mắt MV trực tuyến trên YouTube
>> Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công
>> Fan đội mưa hàng giờ xem Sơn Tùng vừa hát vừa khóc bên bố
>> Sơn Tùng M-TP bán 7.000 vé cho fan dự sinh nhật
>> Xôn xao vụ fan Sơn Tùng 'thật' hành hung Sơn Tùng 'giả' tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.