Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim

03/11/2015 18:07 GMT+7

(iHay) Để chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ, siêu mẫu cá tính đã viện đến nhà thiết kế Xuân Lê lo trang phục để tỏa sáng bên các tài tử, giai nhân TVB.

(iHay) Để chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ, siêu mẫu cá tính đã viện đến nhà thiết kế Xuân Lê lo trang phục để tỏa sáng bên các tài tử, giai nhân TVB.

Dù không quá nổi bật nhưng Diệu Huyền đang là chân dài đắt show trên sàn catwalk. Ngoài nghề người mẫu, Diệu Huyền gần đây muốn thử sức với diễn xuất. Trước vai chính trong phim truyền hình Thủy cơ, cô từng đi thử vai cho bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Tuy vậy, vì không sắp xếp được thời gian, Diệu Huyền bị lỡ mất cơ hội.
Sau đó, cô tiếp tục được giao cho một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình Nợ anh một giấc mơ và phim điện ảnh Valentines của đạo diễn Davina Hồng Ngân. Sắp tới, Diệu Huyền sẽ sang Singapore tham gia casting cho các chương trình thời trang ở đây rồi sang Hồng Kông tham dự liên hoan phim cùng ê-kíp Valentines theo lời mời của đài truyền hình TVB.
Để chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ, siêu mẫu cá tính đã viện đến nhà thiết kế Xuân Lê tài trợ trang phục để tỏa sáng bên các tài tử, giai nhân TVB. Trước khi sang Hồng Kông vào ngày 18.11 tới, Diệu Huyền đã tung bộ ảnh trên phố Hà Nội trong thiết kế của nhà mốt trẻ.
Cùng ngắm Diệu Huyền trong trang phục của nhà thiết kế Xuân Lê:
Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim - ảnh 2
Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim - ảnh 3
Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim - ảnh 4
Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim - ảnh 5
Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim - ảnh 6
Siêu mẫu Diệu Huyền sang Hồng Kông dự liên hoan phim - ảnh 7
Hoàn Như
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.