Sau scandal với vợ cũ, Khánh Bình tham gia đêm nhạc từ thiện với Hoài Linh

18/09/2015 07:02 GMT+7

(TNO) Danh hài Hoài Linh cùng hàng loạt nghệ sĩ Hồng Nga, Trường Giang, Hồng Vân, Thu Trang... sẽ góp mặt trong đêm nhạc từ thiện Tình hài hội ngộ nhằm quyên tiền hỗ trợ cho nghệ sĩ nghèo, có hoàn cảnh neo đơn nhân ngày Giỗ tổ ngành sân khấu đang đến gần.

(TNO) Danh hài Hoài Linh cùng hàng loạt nghệ sĩ Hồng Nga, Trường Giang, Hồng Vân, Thu Trang... sẽ góp mặt trong đêm nhạc từ thiện Tình hài hội ngộ nhằm quyên tiền hỗ trợ cho nghệ sĩ nghèo, có hoàn cảnh neo đơn nhân ngày Giỗ tổ ngành sân khấu đang đến gần.

Danh hài Hoài Linh sẽ góp mặt trong đêm nhạc từ thiện này - Ảnh: BTC
Đêm nhạc xuất phát từ ý tưởng của NSƯT Ngọc Giàu với mong muốn các nghệ sĩ trẻ chung tay góp sức giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Với ý nghĩa này, nhiều nghệ sĩ đã nhiệt tình nhận lời tham gia chương trình như danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Hồng Nga, Trường Giang, Thu Trang, Hồng Vân, Tiến Luật, ca sĩ Phương Thanh... 
Dù đang sinh sống và làm việc tại Mỹ nhưng khi được ngỏ lời, nghệ sĩ Hồng Nga cũng tức tốc trở về nước để có thể tham gia vào đêm nhạc đầy ý nghĩa này. Riêng danh hài Hoài Linh, dù bận cách mấy anh cũng có mặt để tham gia cùng các đồng nghiệp.
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình. Sau scandal với vợ cũ, chàng ca sĩ gốc miền Tây đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng góp mặt trong đêm nhạc này.
Các nghệ sĩ cho biết họ sẽ mang đến những tiết mục hay nhất cùng sự kết hợp độc đáo để gửi đến khán giả. Giống như những đêm nhạc gây quỹ trước đây, hầu hết các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát sê. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được ban tổ chức tổng kết và mua quà trao cho những nghệ sĩ cần sự hỗ trợ.
Chương trình sẽ diễn ra vào tối 18.9 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM) với giá vé 100.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.