Hoài Linh không ngại xuất hiện quá nhiều trên truyền hình

22/07/2015 17:38 GMT+7

(iHay) Hoài Linh cho rằng nếu đã yêu thương thì một tuần gặp vài lần "chắc cũng không sao", bởi tình yêu của khán giả đối với nghệ sĩ là không bao giờ chán.

(iHay) Hoài Linh sẽ cùng nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt tham gia “ghế nóng” cuộc thi Bước nhảy ngàn cân lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

>> Ngắm Hoài Linh giả gái ngọt ngào trong tạo hình dì ghẻ
>> NSND Ngọc Giàu từng làm chủ hôn cho đám cưới Hoài Linh

Hoài Linh ngồi ‘ghế nóng’ cuộc thi nhảy dành cho người quá cân 1Danh hài Hoài Linh vừa được tiết lộ là giám khảo đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân mùa đầu tiên ở Việt Nam
Là gương mặt bảo chứng cho sự thu hút khán giả, danh hài Hoài Linh tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí “ghế nóng” cuộc thi Bước nhảy ngàn cân lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh Hoài Linh, nhiều gương mặt nổi bật khác đang được ban tổ chức giữ bí mật cũng sẽ xuất hiện ở vị trí “ghế nóng” và MC của chương trình.
Danh hài Hoài Linh hài hước chia sẻ: “Xưa nay ai cũng biết Hoài Linh là một người không được nhiều cân cho lắm. Linh xuất hiện ở chương trình tìm kiếm tài năng nhảy múa của những người quá cân này để thực hiện các nhiệm vụ sau. Thứ nhất, cũng từng xuất thân từ nghệ thuật nhảy múa nên Linh tự tin là mình có thể đem đến nhiều lời khuyên cho các bạn. Thứ hai, Linh muốn nói cho các bạn biết, mập hay ốm gì cũng đều phải sống cho vui, cho hết mình với đam mê của mình”.
Nói về sự xuất hiện quá nhiều của mình trên truyền hình, Hoài Linh thẳng thắn cho biết: “Linh nghĩ là đối với người nghệ sĩ, cái lớn nhất đời họ phấn đấu để đạt được chính là sự yêu thương của khán giả. Bên cạnh đó Linh xin nói thêm, nếu đã yêu thương thì một tuần gặp vài lần chắc cũng không sao. Linh tin là tình yêu của khán giả đối với người nghệ sĩ là không bao giờ chán. Chỉ sợ một ngày, mình không còn sức để tiếp tục yêu thương nhau thôi”.
Hoài Linh ngồi ‘ghế nóng’ cuộc thi nhảy dành cho người quá cân 2Nội dung của chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy ngàn cân là sự kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân của các thí sinh có thân hình quá khổ
Hoài Linh ngồi ‘ghế nóng’ cuộc thi nhảy dành cho người quá cân 3Chương trình nhận được ủng hộ nồng nhiệt tại Mỹ và các quốc gia khác bởi thừa cân đang là một trong những vấn đề được quan tâm của thời đại. Trong ảnh là một thí sinh của Thái Lan đã lột xác ngoạn mục trở thành một hotboy
Bước nhảy ngàn cân được Việt hóa từ format chương trình truyền hình đình đám của NBC Universal là Dance Your Fat Off. Chương trình truyền hình thực tế dành cho những người quá cân này có tỉ suất người xem dẫn đầu hệ thống truyền hình Oxygen của Hoa Kỳ. Thành công tại Mỹ đã góp phần lan truyền format này sang Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Phần Lan, mới đây nhất là Trung Quốc, Thái Lan và sắp tới là Việt Nam.
Chương trình đang được tuyển sinh trong cả nước. Thí sinh tham gia chương trình phải ở độ tuổi từ 18 đến 55, có ngoại hình quá cân và thích nhảy múa. Tất cả sẽ tranh tài để giành được giải thưởng có tổng trị giá 1 tỉ đồng. Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 4.10 trên kênh VTV3.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Ngắm Hoài Linh giả gái ngọt ngào trong tạo hình dì ghẻ
>> Hoài Linh: 'Đời tôi không có số hưởng'
>> Hoài Linh trở lại 'nữ tính' trong liveshow của NSND Ngọc Giàu
>> NSND Ngọc Giàu từng làm chủ hôn cho đám cưới Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.