Phim của Huỳnh Anh, Lilly Luta tung cảnh 'tắm tiên'

19/11/2015 20:29 GMT+7

Bộ phim Liên minh huyền thoại với sự tham gia của các hotgirl, hotboy Việt như Huỳnh Anh, Lilly Luta... vừa tung trailer hé lộ cảnh "tắm tiên" của dàn trai xinh, gái đẹp trong phim.

Bộ phim Liên minh huyền thoại với sự tham gia của các hotgirl, hotboy Việt như Huỳnh Anh, Lilly Luta... vừa tung trailer hé lộ cảnh "tắm tiên" của dàn trai xinh, gái đẹp trong phim.

Hotgirl Lily Luta trong cảnh tắm sông Hotgirl Lily Luta trong cảnh tắm sông
Liên minh huyền thoại kể về cuộc phiêu lưu đầy cam go, trắc trở của một nhóm thanh niên. Từ nhiều lý do, họ bỗng trở thành "liên minh bất đắc dĩ" trong hành trình đi tìm báu vật ở vùng rừng núi Tây nguyên.
90% cảnh quay của phim được thực hiện tại Đà Lạt, Bảo Lộc, núi Dinh (Bà Rịa-Vũng Tàu)… Đặc biệt, trong đoạn trailer vừa được tung ra, ngoài cảnh thiên nhiên lãng mạn, hùng vĩ, nhiều khán giả còn chú ý đến cảnh tắm sông của diễn viên trong phim. Trong đó, các diễn viên nam gần như phải nude hoàn toàn.
Trailer phim Liên minh huyền thoại
Bên cạnh đó, đoạn trailer cũng hé lộ nhiều tình tiết gây cấn như Lilly Luta và Thanh Tú suýt bị thiêu sống còn Hòa Hiệp, Huỳnh Anh, Nam Long bị một nhóm người lạ truy sát giữa rừng. 
Trong phim, hotboy Huỳnh Anh - người từng gây ấn tượng với những vai diễn hiền lành, thư sinh - vào vai Hải Đăng, một chàng trai có võ nghệ cao cường, chững chạc, điềm tĩnh. Để có tiền chạy chữa cho mẹ, Hải Đăng tham gia vào cuộc truy tìm báu vật cực kỳ gian nan và nguy hiểm.
Huỳnh Anh cho biết để thực hiện các cảnh đấu võ hoành tráng, anh cùng các bạn diễn Hòa Hiệp, Nam Long, Thanh Tú, Lilly Luta phải tập luyện liên tục để có thể tự thực hiện các cảnh đấm đá, chạy nhảy, phi thân theo đúng yêu cầu của đạo diễn. Chuyện bầm dập, trầy xước là điều không tránh khỏi.
Cảnh "tắm tiên" khá nhạy cảm trong phim
Phim còn có những cảnh hành động do chính các diễn viên thực hiện
Ngoài bộ 5 diễn viên trẻ Huỳnh Anh, Hòa Hiệp, Lilly Luta, Thanh Tú, Nam Long, phim còn có sự tham gia của NSƯT Mạnh Dung, diễn viên Kiều Trinh, Võ Hiệp, Bá Cường, "quái kiệt" Mai Đình Tới...
Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.