Xbox và PlayStation thế hệ mới ra mắt vào mùa hè

09/01/2012 12:56 GMT+7

(TNO) Microsoft và Sony dự kiến sẽ tung ra các mẫu máy game mới vào mùa hè năm nay, theo nhiều nguồn thạo tin.

(TNO) Microsoft và Sony dự kiến sẽ tung ra các mẫu máy game mới vào mùa hè năm nay, theo nhiều nguồn thạo tin.

Hậu duệ của PlayStation 3 (PS 3) và Xbox 360 có thể được giới thiệu tại hội chợ giải trí điện tử E3, thường được tổ chức vào tháng 6 hằng năm, theo website MCV.
 
Hội chợ E3 năm nay cũng là dịp để Nintendo xác nhận thông tin của máy bộ game Wii U mới, tiếp nối theo thành công rực rỡ của Wii.

 
PS 3 đã tròn 5 tuổi vào tháng 11 năm ngoái - Ảnh: AFP

Xbox 360 được tung ra thị trường vào năm 2005, thay thế chiếc Xbox đời đầu lúc đó đã được 4 tuổi. Còn PS 3 của Sony ra đời sau đó một năm, vào tháng 11.2006.

Theo MCV, lần này Sony muốn tránh cảnh ra mắt chậm hơn Microsoft, và do đó quyết định đẩy lịch trình giới thiệu sản phẩm PS đời mới lên sớm hơn dự kiến.

MCV cho biết thông tin trên có được từ nguồn đáng tin cậy, và lập tức gây nên sự ngạc nhiên trong giới game thủ, vì lẽ ra Sony đang có những ưu tiên khác trong năm nay. Hãng đã tung ra PlayStation Vita tại Nhật Bản trước dịp Giáng sinh và đang lên lịch quảng bá thiết bị này tại châu u và Mỹ vào tháng tới.

Theo các nguồn thạo tin, cả Microsoft và Sony đều hy vọng sẽ kéo dài những thế hệ máy bộ chơi game này càng lâu càng tốt. Do vậy, trong tương lai xa chúng ta vẫn sẽ còn đón chào thêm nhiều sản phẩm PS và Xbox đời mới.

Phi Yến

>> Lộ diện 2 game mới
>> Game thủ dọa tẩy chay Dragonica
>> Xbox được "tìm kiếm" nhiều nhất
>> Xbox 360 đón chào giao diện mới
>> PlayStation Suite hỗ trợ nhiều nền tảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.