PlayStation Suite hỗ trợ nhiều nền tảng

08/06/2011 15:20 GMT+7

(TNO) Hãng điện tử Sony vừa công bố dịch vụ PlayStation Suite cho phép các trò chơi của PlayStation chạy trên nhiều nền tảng khác nhau. Thông báo được công bố tại Hội nghị Giải trí Điện tử E3 thường niên đang diễn ra.

Với việc cung cấp các game chủ lực chạy trên nhiều nền tảng, Sony mong muốn dịch vụ PlayStation Suite sẽ làm thay đổi về doanh thu và gia tăng sự trung thành của các game thủ đối với PlayStation.

Sony tin tưởng rằng, khách hàng sẽ thích thú các trò chơi của PlayStation sau khi họ đã trải nghiệm qua dịch vụ PlayStation Suite.


Người dùng chơi game PlayStation 3 - Ảnh: AFP

Trong khi đó nền tảng Android đang được các hãng công nghệ triển khai trên nhiều thiết bị di động. Đây là động lực khiến Sony triển khai PlayStation trên nền tảng Android lần đầu tiên.

Được biết, Sony đang tối ưu hóa các ứng dụng cho phiên bản Android 3.0 và 2.2 (tên mã Froyo) bởi các thiết bị di động chạy hệ điều hành này có thị phần đáng kể trên thị trường điện thoại.

Tiếp đến, Sony PlayStation Suite sẽ hỗ trợ tốt trên nền tảng iOS của Apple và ngay cả nền tảng chạy trên các máy Nintendo.

Tiểu Khương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.