Chris Brown suýt mất đồng hồ đắt giá

01/09/2011 15:59 GMT+7

(TNO) Mặc dù nhận được bình chọn Màn trình diễn ấn tượng nhất của lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) 2011 diễn ra tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) vào tối 28.8, nhưng ca sĩ Chris Brown suýt "méo mặt" vì tưởng chiếc đồng hồ kim cương của mình "không cánh mà bay".

>> Các giọng ca nữ áp đảo tại MTV Video Music Awards 2011
>> Chris Brown bội thu giải thưởng BET 2011

Theo tường thuật của website giải trí TMZ, trong khi trình diễn ca khúc See You Tonight đầy sôi động với màn vũ đạo cực đỉnh trên sân khấu MTV VMA 2011, Chris Brown vẫn kịp nhận ra rằng móc khóa chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Rolex, có mặt nạm kim cương và dây mạ vàng, trị giá tới 22.000 USD của anh có dấu hiệu không ổn, lỏng lẻo, sắp rơi khỏi tay.

 

Chris Brown trên sân khấu MTV VMA 2011 - Ảnh: Reuters

Rapper 22 tuổi đã chủ động tháo đồng hồ, dự định sẽ ném vào một góc an toàn để tiện lấy lại sau khi rời sân khấu. Tuy nhiên, điểm hạ cánh của món đồ đắt giá lại vô tình rơi vào giữa biển khán giả đang ngất ngây trong màn biểu diễn sôi động của anh. Chris Brown đã giữ bình tĩnh và hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình mà không ai phát hiện ra là anh chàng đang rầu rĩ.

Ngay sau khi kết thúc tiết mục, Chris Brown vội vã lui vào cánh gà rồi ra lệnh cho đội ngũ vệ sĩ khẩn trương đi tìm tung tích chiếc đồng hồ thất lạc. May mắn là vài phút sau, một vị khán giả không rõ danh tính nhặt được chiếc đồng hồ đắt giá và đem tới trả lại cho chủ nhân.

Đại diện của Chris Brown cho biết: "Mặc dù Chris chưa kịp gặp để trực tiếp cám ơn vị khán giả, nhưng anh ấy thực sự đánh giá rất cao hành động trung thực này". Toàn bộ chi tiết kỷ niệm đáng nhớ này chỉ được nguồn tin thân cận của Chris Brown tiết lộ vào hôm 31.8 qua.

Trở lại với sân khấu lễ trao giải MTV VMA 2011 kể từ lần đầu tiên tham dự năm 2007, Chris Brown lọt vào danh sách tranh giải tại hạng mục: Video hip hop xuất sắc nhất và Kết hợp xuất sắc nhất cho ca khúc All Of The Lights, hợp tác cùng Lil Wayne và Busta Rhymes.

Mặc dù không dành chiến thắng ở cả hai hạng mục được đề cử, nhưng hình ảnh chàng rapper Chris Brown lịch lãm trong bộ vest trắng, trình diễn hai ca khúc See You TonightBeautiful People công phu và hoàn hảo, từ những điệu nhảy sôi động cùng dàn vũ công trên sân khấu cho tới những cú nhào lộn trên không trung cực kỳ đẹp mắt, đã được đông đảo khán giả của kênh MTV bầu chọn là một trong những Màn biểu diễn ấn tượng nhất tại MTV VMA 2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.