Chris Brown bội thu giải thưởng BET 2011

27/06/2011 17:16 GMT+7

(TNO) Tại lễ trao giải Black Entertainment Television (BET) 2011, dành cho những đóng góp của các nghệ sĩ da màu trong làng giải trí quốc tế, diễn ra vào tối 26.6, tại Los Angeles (Mỹ), nam ca sĩ Chris Brown đã khẳng định sự trở lại ấn tượng của mình với 4 giải thưởng quan trọng.

Sau scandal dùng vũ lực đối với bạn gái - nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna, vào năm 2008, sự nghiệp âm nhạc của Chris Brown trượt dài vào thất bại. Tuy nhiên, sau phần trình diễn đầy cảm xúc và đẫm nước mắt tại lễ trao giải BET 2010, với phần tưởng niệm thần tượng của mình - “Vua nhạc pop” Michael Jackson, Chris Brown đã dần lấy lại cảm tình của người hâm mộ và đồng nghiệp.

Album F.A.M.E của Chris Brown phát hành vào tháng 3.2011, nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các ca sĩ tên tuổi như: Kevin McCall, Jean Baptiste, Brian Kennedy, The Messengers, Lil Wayne, Busta Rhymes, Ludacris, Justin Bieber… , và thành công về mặt thương mại.

 
Chris Brown trở lại ấn tượng trên sân khấu lễ trao giải BET 2011


Chris Brown trình diễn với Big Sean (trái)

Sản phẩm âm nhạc mới này cũng đã giúp Chris Brown bội thu tại lễ trao giải BET 2011, với các giải thưởng: Nam ca sĩ R&B xuất sắc nhất, Kết hợp xuất sắc nhất (cùng với Lil Wayne và Busta Rhymes, trong ca khúc Look At Me Now), Giọng ca được yêu thích nhất do khán giả bình chọnGiải thưởng đặc biệt FANdemonium.

 
Chirs Brown bội thu tại lễ trao giải BET 2011

Theo tường thuật của tờ The Hollywood Reporter, Chris Brown đã thật sự xúc động khi nhận giải, anh chia sẻ: “Khán giả hâm mộ là tất cả những gì tốt đẹp nhất đối với tôi. Tôi biết rằng mình đã trải qua một chặng đường khá dài, và luôn trân trọng mọi điều tốt lành mà các bạn đã dành cho tôi”.

Trong khi Chris Brown nhận giải thưởng quan trọng dành cho Nam ca sĩ R&B xuất sắc nhất, thì về phía nữ, hạng mục này lại thuộc về người tình một thuở - nữ ca sĩ Rihanna. Cô ca sĩ người Barbados này cũng là đối thủ cạnh tranh của Chris Brown tại hạng mục Giọng ca được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Lễ trao giải BET 2011 cũng ưu ái dành tặng với giải thưởng Ngôi sao trẻ cho cả hai thành viên nhí của gia đình nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Will Smith là Jaden Smith và Willow Smith.

 
Hai nghệ sĩ nhí Willow Smith (trái) và Jaden Smith nhận giải thưởng Ngôi sao trẻ

Ngoài phần trao giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ, chương trình còn đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc sôi động, với sự tham gia trình diễn của các ngôi sao như: Mary J. Blige, Anita Baker, Rick Ross, Lil Wayne, Alicia Keys, Bruno Mars, Trey Songz…

 
Bruno Mars


Alicia Keys


Ca sĩ tuổi teen Justin Bieber (giữa) cũng có mặt tại sự kiện này


Phần trình diễn song ca của Trey Songz (trái) và Kelly Rowland


Mary J. Blige


Snoop Dogg


Nữ nghệ sĩ nổi tiếng Patti LaBelle trình diễn sau khi được vinh danh với giải thưởng Thành tựu trọn đời


Danh sách giải thưởng BET 2011:

Nữ ca sĩ R&B xuất sắc nhất: Rihanna

Nam ca sĩ R&B xuất sắc nhất: Chris Brown

Nữ ca sĩ hip hop xuất sắc nhất: Nicki Minaj

 
Nicki Minaj nhận giải Nữ ca sĩ hip hop xuất sắc nhất

Nam ca sĩ hip hop xuất sắc nhất: Kanye West

Kết hợp xuất sắc nhất: Chris Brown, Lil Wayne và Busta Rhymes, trong ca khúc Look At Me Now

Nghệ sĩ mới: Wiz Khalifa

Nhóm nhạc xuất sắc nhất: Diddy Dirty Money


Nhóm Diddy Dirty Money gồm những tên tuổi nổi tiếng Sean "Diddy" Combs (giữa), Dawn Richard (trái) và Kalenna Harper nhận giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất

Giải thưởng Ngôi sao trẻ: Jaden Smith và Willow Smith

Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Taraji P. Henson

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Idris Elba

Giọng ca được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Chris Brown

Giải thưởng đặc biệt FANdemonium: Chris Brown 

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.