Một số vỏ bảo vệ độc đáo cho smartphone LG V10

23/12/2015 14:29 GMT+7

LG V10 là mẫu smartphone mới nhất của LG, và nếu muốn bảo vệ chiếc smartphone này an toàn hơn người dùng có thể trang bị thêm cho máy một số loại vỏ bảo vệ (case) khá độc đáo.

LG V10 là mẫu smartphone mới nhất của LG, và nếu muốn bảo vệ chiếc smartphone này an toàn hơn người dùng có thể trang bị thêm cho máy một số loại vỏ bảo vệ (case) khá độc đáo, theo PhoneArena.

Otterbox Defender

Chiếc vỏ bảo vệ có giá 44,96 USD này sẽ giúp cho chiếc V10 có thể chịu được lực va đập từ mọi góc độ, thậm chí cả tính năng tích hợp trong màn hình bảo vệ.
Chiếc vỏ bảo vệ từ Otterbox sẽ biến V10 thành một sản phẩm siêu bền
Điều này là nhờ sự kết hợp của vỏ cao su tổng hợp kết hợp với vỏ polycarbonate. Ngoài ra phụ kiện này còn có khả năng bịt các khe hở của điện thoại khỏi bụi bẩn.

Urban Armor Gear Ash

Đây là chiếc vỏ bảo vệ đáp ứng các tiêu chuẩn quân sự về khả năng chịu va đập. Nó cũng có thiết kế không trơn và một lõi mềm bên trong để tránh va đập. Đồng thời nó cũng không thêm quá nhiều trọng lượng cho V10.
Chiếc bỏ bảo vệ mang đến kiểu dáng khá hầm hố nhưng vẫn đảm bảo truy cập thiết bị thuận lợi
Tất cả các cổng của điện thoại và các nút vẫn đảm bảo được tiếp cận một cách dễ dàng khi gắn phụ kiện. Hiện tại, chiếc vỏ này đang được rao bán với giá 39,95 USD.
Incipio Octane

Được bán với giá 24,99 USD, chiếc vỏ bảo vệ Octane dành cho LG V10 bao gồm một bề mặt nhựa polycarbonate ở phía sau có độ bám tốt để tránh trường hợp làm rớt máy. Nó cung cấp viền bao quanh với các màu sắc khác nhau để bạn có thể khiến cho chiếc điện thoại thời trang hơn.
Bạn có thể chọn các màu sắc viền xung quanh vỏ bảo vệ từ Incipio
Spigen Ultra Hybrid transparent

Cũng lại là một vỏ bảo vệ đến từ Spigen với giá bán 24,99 USD, điểm ấn tượng của chiếc vỏ bảo vệ này chính là sở hữu một thiết kế vỏ trong suốt để V10 có thể khoe vóc dáng của nó. Bốn góc của phụ kiện được gia cố để bảo vệ chống lại các va đập vô tình.
Với thiết kế trong suốt, vỏ bảo vệ này rất hợp cho những ai muốn khoe V10 đến mọi người
Case-Mate Folio

Chiếc vỏ bảo vệ có giá khá đắt (60 USD) này được thiết kế dưới dạng nắp lật. Nguyên nhân khiến vỏ bảo vệ của Case-Mate đắt đỏ là vì nó được làm bằng da thật, cùng với đó là túi bên trong để chịu trách nhiệm cất giữ thẻ nhớ cho bạn.
Được làm bằng da thật, vỏ bảo vệ này còn có thể chứa nhiều tài liệu khác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.