LG đem smartphone V10 hai màn hình về Việt Nam

14/12/2015 20:13 GMT+7

LG V10 có thiết kế hai màn hình cảm ứng, cũng là mẫu smartphone cao cấp nhất của LG vừa chính thức được đem về thị trường Việt Nam.

LG V10 có thiết kế hai màn hình cảm ứng, cũng là mẫu smartphone cao cấp nhất của LG vừa chính thức được đem về thị trường Việt Nam.

LG V10 chạy giao diện Thanh Niên, ở phía trên là màn hình cảm ứng phụ - Ảnh: T.LuânLG V10 chạy giao diện Thanh Niên, ở phía trên là màn hình cảm ứng phụ - Ảnh: T.Luân
V10 cũng là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của LG sử dụng thiết kế vỏ kim loại kèm theo màn hình cảm ứng thứ hai, hoạt động một cách độc lập so với màn hình chính 5,7 inch trên máy.

Màn hình thứ hai cho phép người dùng xem được thời tiết, thời gian, ngày tháng, cũng như các biểu tượng của thiết bị khi màn hình chính tắt. Ngoài ra, khi màn hình chính tắt, màn hình thứ hai có thể được thiết lập để hiển thị lựa chọn truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích.

Bên cạnh đó, LG V10 còn dùng thiết kế dạng camera kép lạ mắt 5 MP ở mặt trước mang đến khả năng chụp ảnh góc rộng đến 120 độ nhờ thuật toán sẽ nối các hình ảnh được chụp từ hai ống kính riêng biệt ở mặt trước lại với nhau, giúp nó hiển thị như là hình ảnh chụp từ một nguồn. Trong khi đó, camera chính sau máy dùng cảm biến 16 MP.

LG V10 là điện thoại đầu tiên cho phép chỉnh tay các thông số khi quay video. Với chế độ Manual Mode, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các video clip với chất lượng chuyên nghiệp thông qua việc điều chỉnh các tính năng như: bù sáng, độ phân giải, khung hình, video bitrate, tốc độ màn trập, lấy nét… LG V10 cũng tích hợp tới 3 microphone định hướng thu âm thanh cho phép người dùng tùy chọn hướng của nguồn âm thanh cũng như lọc âm thanh không mong muốn.
Với chế độ điều khiển bằng tay, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ màn trập, khung hình, ISO, cân bằng trắng cũng như lấy nét khi chụp. Về cấu hình, V10 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 3.000 mAh.
Tại thị trường Việt Nam, LG V10 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 21.12 tới, với giá bán lẻ là 15,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.