Chi Pu lần đầu khoe giọng trong MV lãng mạn với Gil Lê

21/11/2015 22:26 GMT+7

Lần đầu tiên khoe giọng, Chi Pu đã “gây sốt” với MV nhạc phim Yêu . MV có nhiều cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem ngay khi vừa ra mắt.

Lần đầu tiên khoe giọng, Chi Pu đã “gây sốt” với MV nhạc phim Yêu. MV có nhiều cảnh quay lãng mạn của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem ngay khi vừa ra mắt.

Chi Pu đầy tâm trạng trong MV nhạc phim 'Yêu' - Ảnh: NVCCChi Pu đầy tâm trạng trong MV nhạc phim 'Yêu' - Ảnh: NVCC
Ngay trong ngày công chiếu phim Yêu mà mình thủ vai chính (20.11), Chi Pu đã tung MV Stay with me - ca khúc chính của bộ phim để tạo một sự bất ngờ cho khán giả.
Bài hát Stay with me là một sáng tác của Kai Đinh tặng riêng cho Chi Pu, có giai điệu nhẹ nhàng phù hợp chất giọng của cô. Lời bài hát tựa như nội dung của bộ phim với những lời tâm sự của cô gái trẻ về mối quan hệ tình cảm đầy thử thách.
Một hình ảnh đẹp trong MV Stay with me - Ảnh: NVCC
Trong MV, Chi Pu xuất hiện bên khung cửa sổ ngập nắng, viết những dòng nhật ký và chìm trong suy nghĩ về câu chuyện của chính mình. Những cảnh quay trong phim Yêu được lồng ghép khéo léo với những cảnh quay lãng mạn của bộ đôi Chi Pu và Gil Lê.
Chi Pu chia sẻ: “MV là kỷ niệm đẹp khi lần đầu Chi Pu đóng vai chính trong một phim điện ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên Chi quay MV cho một ca khúc do chính mình thể hiện. Có nhiều bỡ ngỡ khi thể hiện một vai trò mới ngoài diễn xuất nhưng Chi hi vọng MV cùng ca khúc Stay With Me sẽ để lại những cảm xúc đẹp cho mọi người".
Ngay khi Stay with me vừa tung ra, MV đã thu hút gần 100.000 lượt xem và chia sẻ. Ca khúc được nhiều người dự đoán sẽ tạo hit trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.