Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết

11/02/2016 08:02 GMT+7

(iHay) Với Mỹ Tâm, "cả năm tôi mải mê cùng công việc nên Tết chỉ muốn về với gia đình, nhâm nhi đặc sản Đà Nẵng quê tôi. Thật tình chỉ về nhà mới thấy Tết!”.

(iHay) Đối với phần lớn các ca sĩ, Tết là dịp để tích cực chạy show phục vụ khán giả. Tuy nhiên nhiều nghệ sĩ dưới đây quyết định không nhận show ngày Tết để dành trọn thời gian nghỉ ngơi cho gia đình và người thân trong năm nay.

Mỹ Tâm
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 1
Trong những năm gần đây, Mỹ Tâm chủ trương không nhận lời diễn trong bất cứ chương trình nào vào dịp lễ Tết. Năm nay, cô về quê nhà Đà Nẵng từ 25 Âm lịch để làm từ thiện tại quê ngoại, nấu bánh Tét như truyền thống gia đình mỗi năm.
“Không đi đâu bằng về nhà. Cả năm tôi mải mê cùng công việc, lịch diễn trong và ngoài nước nên Tết chỉ muốn về với gia đình, nhâm nhi đặc sản Đà Nẵng quê tôi. Tôi không đi hát nhưng vẫn hát phục vụ người thân, ba mẹ, anh chị, các cháu yêu cầu bài gì tôi hát bài đó. Mà thường toàn là nhạc sến, tôi... chơi luôn, hát vậy mới vui! Thật tình chỉ về nhà mới thấy Tết!”, Mỹ Tâm chia sẻ.
Phan Mạnh Quỳnh
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 2
Tác giả của bản hit Vợ người ta cũng chia sẻ rằng chỉ khi nào về quê anh mới cảm nhận hết những hương vị ngày Tết. Phan Mạnh Quỳnh tin rằng anh còn cả thời gian dài phía trước để hát nên anh quyết định không nhận show vào dịp Tết.
Sau khi kết thúc chùm tour từ 28.1 đến 3.2 tại Nha Trang - Đà Lạt - Quảng Bình - Đà Nẵng - Hà Nội và Hải Phòng, nam ca sĩ chính thức nghỉ Tết. “Biết đâu nghỉ Tết vài hôm lại sáng tác thêm vài ca khúc được yêu thích nữa”, nam ca sĩ đùa.
Hải Băng
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 3
Sau khi phát hành MV Cứ ngỡ là mơ, Hải Băng liên tục bận rộn với hàng loạt show diễn. Đến cận Tết, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ quyết định nghỉ ngơi, không nhận show để tận hưởng khoảng thời gian có một không hai trong năm. Cô sẽ cùng gia đình và người thân đi thăm họ hàng, bà con làng xóm. Trước Tết, nữ ca sĩ còn phụ giúp gia đình dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa.
The Men
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 4
Không chạy show là phương châm của The Men trong mùa Tết. Nhóm nhạc hai thành viên chia sẻ càng lớn nhóm lại thấy tầm quan trọng của việc sum vầy bên người thân ngày Tết. Hơn nữa, từ ngày Lê Hoàng, trưởng nhóm The Men, lấy vợ và sinh con trai đầu lòng, anh càng trân trọng hơn những giây phút thiêng liêng bên cậu quý tử và người bạn đời của mình. Cả hai chàng trai của The Men cho biết cả hai sẽ nghỉ ngơi, bù lại một năm 2015 chạy kín show.
Ái Phương
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 5
Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng từ chối nhận show để đi du lịch xả stress trước Tết. Cô còn phụ giúp gia đình nấu những món ăn để dành cho ngày Tết như thịt muối, bánh chưng,… Ái Phương còn là người tự tay mua và cắm hoa, trang trí cho bàn thờ tổ tiên và phòng khách ngày Tết. Dù không đi diễn nhưng nữ ca sĩ đã lên lịch phát hành MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào đúng dịp lễ Tình nhân 14.2 để gởi tặng đến người hâm mộ.
Đông Nhi
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 6
Sau nhiều năm bận rộn phục vụ khán giả, Đông Nhi cũng lần đầu nghỉ ngơi trong dịp Tết và chỉ trở lại hát vào Lễ tình nhân 14.2. “Nhiều năm nay, Nhi đã chạy sô tất cả các mùng và điều đó thật sự thiếu sót với người thân. Năm nay, Nhi đã không nhận sô diễn ngày Tết để có thể ăn Tết cùng gia đình”, nữ ca sĩ Bad Boy tâm sự.
Tuy nhiên, trước khi nghỉ, Đông Nhi và êkíp của mình kịp tung ra một ca khúc đón đầu ngày Lễ tình nhân mang tên Pink girl cùng ghi hình hàng loạt chương trình chào xuân phát sóng dịp tết cho các kênh truyền hình và mạng xã hội.
Noo Phước Thịnh
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 7
Sau show Giao thừa, Noo Phước Thịnh ngưng hát cho đến ngày 14.2. Ca sĩ Gạt đi nước mắt kể có năm trên đường đi diễn về, thấy bắn pháo hoa ngợp trời, anh cũng tấp xe lại bên lề đường ngắm pháo hoa. Chính khoảnh khắc đó, anh nhận ra “Tết là ngày sum họp. Ai cũng cố gắng về bên gia đình trong khi mình lại cặm cụi làm, để cha mẹ buồn tủi ở nhà. thế nên tôi không nhận lịch diễn ngày Tết nữa. Cho đến khi hết mùng, tôi mới bắt đầu đi hát lại”.
Quang Dũng
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 8
Ca sĩ Quang Dũng cho hay: “Đây là năm đầu tiên tôi quyết định không nhận sô Tết, nhưng Lễ tình nhân năm nay lại trùng vào dịp Tết nên tôi không thể nghỉ dài như dự kiến. Vậy nên tôi về quê trước Tết vài ngày, sau đó quay lại Sài Gòn thư giãn vài hôm rồi hát trở lại”.
Lịch diễn của Quang Dũng năm nay bắt đầu từ mùng 3 ở các phòng trà lớn. Ngoài ra, anh và ca sĩ Hồng Nhung sẽ mở màn cho chuỗi chương trình Phố tình ca - diễn ra định kỳ mỗi tháng tại Vũng Tàu vào mùng 6 Tết.
Tóc Tiên
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 9
Sau hơn 6 năm sống tại Mỹ, nữ ca sĩ Tóc Tiên lần đầu tiên ăn Tết tại Việt Nam. Cô dành trọn 10 ngày để nghỉ ngơi và hoàn toàn không nhận bất cứ show nào. “Tôi muốn được nghỉ ngơi đúng nghĩa sau một năm hoạt động năng nổ, gần như không còn chút thời gian nào cho bản thân. Hơn nữa, sáu năm rồi tôi không ăn Tết ở Việt Nam nên cái Tết năm nay với tôi sẽ vô cùng ý nghĩa. Tôi muốn dành trọn khoảng thời gian này để tận hưởng không khí Tết, đi chơi với bạn bè, gia đình”, nữ ca sĩ bộc bạch.
Đinh Hương
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 10
Giọng ca The Voice cho biết năm nay cô nghỉ Tết 4 ngày, tận ngày 29 Tết mới về với gia đình ở Quảng Trị và ngày mùng 4 thì vào TP.HCM bắt đầu công việc. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh quây quần đón Tết bên người thân. Mặc dù hơi buồn vì không phục vụ khán giả trong dịp Tết nhưng "được khán giả yêu mến và ủng hộ, tôi sẽ luôn cố gắng bù lại trong các hoạt động sắp tới".
Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Việt bỏ chạy show để ăn Tết - ảnh 11
Phương châm “Làm việc cả năm, chỉ có mấy ngày Tết để vừa nghỉ ngơi vừa dành thời gian cho người thân nên tôi phải tranh thủ tận hưởng” đã được Hồ Ngọc Hà quán triệt nhiều năm nay. Sau những ngày nghỉ ngơi tại nhà, cô tranh thủ đi biển nghỉ mát cùng bạn bè. Và bên cạnh nữ ca sĩ luôn là “người đàn ông quan trọng nhất” - Subeo.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV/NVCC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.