Ba cặp đôi showbiz Việt bật mí bí quyết giữ lửa tình yêu

14/02/2014 19:45 GMT+7

(TNO) Là những cặp vợ chồng gắn bó nhiều năm trong showbiz Việt nhưng họ vẫn giữ được sự mặn nồng trong tình yêu. Cùng nghe họ bật mí bí quyết của riêng mình nhân dịp lễ Tình nhân 2014.

(TNO) Là những cặp vợ chồng gắn bó nhiều năm trong showbiz Việt nhưng họ vẫn giữ được sự mặn nồng trong tình yêu. Cùng nghe họ bật mí bí quyết của riêng mình nhân dịp lễ Tình nhân 2014.

>> Mua 1 tặng 2 dành cho mùa Valentine
>> Valentine và những kỷ niệm nhớ đời của sao Việt


Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu - Ảnh: Thiên Hương

Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn thường bắt gặp hình ảnh Khắc Triệu đệm nhạc cho Cẩm Vân hát, hay cả hai cùng chia sẻ một chiếc micro vô cùng tình tứ.

Ca sĩ Cẩm Vân nói: "Không biết người ta thế nào chứ tôi và anh Khắc Triệu vẫn ra đường nắm tay, chăm sóc nhau mỗi ngày. Không biết như vậy có gọi là lãng mạn không?".

Ấy vậy mà cũng có lúc hai vợ chồng nghệ sĩ này giận nhau suốt 2 tháng không nói với nhau một lời.

"Tính tôi ngang bướng như đàn ông, xưa cũng ghen dữ lắm, giận hờn nhiều lắm. Bây giờ, công việc nhiều quá, áp lực cũng nhiều nên thời gian dành cho nhau quý báu lắm, đâu có thời gian giận nữa", ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ.

Theo ca sĩ Cẩm Vân, trong cuộc sống vợ chồng, quan trọng nhất là sự chia sẻ, có chuyện không vui càng phải chia sẻ cho nhau nghe và đôi khi người này phải biết hi sinh cho người kia.

"Khắc Triệu là người làm gì cũng nghĩ tới vợ con, nói hi sinh thì hơi lớn lao nhưng anh ấy có thể làm tất cả cho gia đình", ca sĩ Cẩm Vân cho biết.

Lễ Tình nhân năm nay, Cẩm Vân và Khắc Triệu vẫn dành hết cho khán giả.

Chị bảo: "Là vợ chồng nhiều năm nên chúng tôi không đặt nặng vấn đề về lễ Tình nhân cho lắm. Bao nhiêu lãng mạn dành cho khán giả hết rồi. Tôi cũng đã quen những dịp lễ Tình nhân hay 8.3 mà không có quà, chỉ cần anh hôn nhẹ một cái là đủ".

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang


Vợ chồng cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang - Ảnh: Sâu Béo

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang vẫn được xem là gia đình chuẩn mực của showbiz Việt.

Hỏi Thúy Hạnh về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô cười bảo: "Nói bí quyết thì có vẻ to tát quá, chẳng qua là nó phụ thuộc vào quan điểm sống của mỗi người. Theo tôi, là người phụ nữ trong gia đình nhiều khi phải biết nhường cái tôi cho cái chung. Nói thì dễ nhưng làm thì rất khó vì phụ nữ hiện đại, ai cũng có cái tôi hết. Nhất là nghệ sĩ bao giờ cũng nhạy cảm hơn".

Dù cho rằng lễ Tình nhân không còn quá quan trọng với những đôi vợ chồng nhiều năm như mình nhưng nữ giám khảo Vietnam's Got Talent vẫn nhớ như in dịp Valentine năm 2008, khi hai vợ chồng sang Tây Ban Nha công tác.

Cô kể rằng, lúc đó do quá bận rộn với công việc tại đây, phần vì ở đất khách quê người nên cũng không chuẩn bị gì cho ngày này. Thế nhưng sau khi đưa vợ đến chỗ làm, Minh Khang đã bí mật quay về khách sạn và âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc cho hai vợ chồng.

Mặc dù ở xứ lạ, lại ít khi đứng bếp nhưng Minh Khang vẫn chuẩn bị một bữa ăn tươm tất để gây bất ngờ cho vợ. Điều đó khiến Thúy Hạnh rất xúc động.

"Dù không đặt nặng nhưng dịp này, tôi cũng tìm kiếm những món quà ý nghĩa để mang đến niềm vui, bất ngờ cho ông xã. Điều đặc biệt là lễ Tình nhân với chúng tôi bây giờ không chỉ 2 người mà là 4 người vì còn có 2 "công chúa" nhỏ nữa. Với tôi, như vậy là đủ ấm cúng, trọn vẹn cho ngày này rồi", nữ giám khảo Vietnam's Got Talent chia sẻ.

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy


Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Valentine năm nay, ca sĩ Cẩm Ly vẫn chạy show như bình thường. Cô bảo: "Tôi và chồng không chú trọng những ngày lễ này lắm đâu. Ngại lắm. Trong ngày này, nếu không đi diễn thì gia đình 4 người chở nhau đi vòng vòng, ăn uống. Còn năm nay, tôi phải đi diễn nhưng vẫn rất vui vì có thể mang những ca khúc vui vui, hát tặng mọi người trong dịp đặc biệt này".

Lâu nay, người trong nghề ai cũng biết ngoài việc là chồng, nhạc sĩ Minh Vy còn kiêm luôn vai trò là "bầu show" cho cô.

Ca sĩ Cẩm Ly cho biết: "Cùng làm nghệ thuật nên hai người dễ thông cảm cho nhau hơn. Vì dụ như là diễn viên với nhau thì khi gặp những cảnh quay tình cảm với người khác thì người còn lại cũng dễ thông cảm hơn. Còn cùng chung lĩnh vực ca nhạc thì dễ dàng bổ sung và bồi đắp cho nhau. Tuy nhiên, vì quá hiểu nhau trong nghề nên anh ấy cũng khắc khe hơn với tôi. Chẳng hạn như bữa đó mình hát chưa tốt chỗ nào đó thì về nhà là bị... la ngay".

Hỏi Cẩm Ly có bao giờ bị chồng... ghen chưa, cô cười bảo: "Chuyện ghen tuông thì chưa thấy lắm. Không biết anh Vy thế nào nhưng tôi từng nhiều lần diễn cảnh mùi mẫn với Đan Trường rồi. Nếu ảnh ghen thì đã phản ứng rồi, còn mình thì ý thức rằng đó chỉ là diễn xuất trên sân khấu, không có gì sai trái nên không sợ".

Nữ ca sĩ cũng cho biết: "Nếu hai bên thật sự muốn xây dựng gia đình thì phải có ý và tâm mới làm được. Cuộc sống nhiều va chạm lắm, không thể lúc nào cũng vui vẻ, thuận buồm xuôi gió được. Nếu nghĩ đến chuyện lâu dài thì phải biết nhường nhịn lẫn nhau".

Thiên Hương

>> Gần 200 cặp tình nhân 'Ước nguyện cầu duyên' dịp Valentine
>> Nhộn nhịp thị trường quà tặng Valentine
>> FA ơi, đừng sợ Valentine
>> Valentine ngọt ngào cho tình yêu thăng hoa
>> Ngày tình nhân: Hội độc thân đón Valentine
>> Phụ nữ Nhật Bản đổ xô mua sô cô la dịp Valentine
>> Lời 2 tô hủ tiếu, sinh viên vẫn thích kinh doanh mùa Valentine
>> Quà tặng Valentine đắt khách trước ngày lễ
>> Hoa hồng đỏ khan hiếm mùa Valentine
>> Tiêu Châu Như Quỳnh tình tứ cùng Sơn Ngọc Minh trong MV Valentine
>> Hamlet Trương ra mắt 'Yêu đi rồi khóc' dịp Valentine
>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> 500 cặp tình nhân được se duyên trong ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.