Valentine và những kỷ niệm nhớ đời của sao Việt

14/02/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Nhiều kỷ niệm ngọt ngào, lãng mạn, thậm chí dở khóc dở cười về ngày Valentine được sao Việt bật mí nhân dịp lễ tình nhân 14.2.

>> Quà tặng Valentine đắt khách trước ngày lễ
>> Hoa hồng đỏ khan hiếm mùa Valentine


Hari Won và Đinh Tiến Đạt

Hot giril Hàn Quốc Hari Won

Hari còn nhớ rất rõ Valentine đầu tiên khi Hari và anh Đạt mới quen nhau. Lúc đó cả hai còn ngại ngùng lắm. Bữa đó, anh hẹn Hari ra. Hai đứa đi chơi, đi ăn kem nhưng mãi mà không thấy anh Đạt nói gì. Đến lúc ngồi trong quán nước, anh Đạt ấp úng một hồi mới dám tặng cho Hari sợi dây chuyền có chữ D làm Hari vừa xúc động vừa buồn cười. Sợi dây chuyền này đến giờ Hari vẫn còn giữ.

MC Nguyên Khang (chương trình Bước nhảy hoàn vũ)


MC Nguyên Khang (trái)


Còn nhớ năm ngoái, mình đã đến một cửa hàng socola trên đường Lý Tự Trọng (Q.1, TP.HCM) để đặt mua một hộp socola rất đặc biệt cho "người ấy". Tuy nhiên, do người ấy ở Hà Nội nên hộp socola phải mất một hành trình khá dài, từ máy bay cho đến xe hơi và cả xe máy mới đến tay "nửa kia" của mình. Dù khi đến nơi, hộp socola không còn được đẹp như lúc đầu nhưng "người ấy" cảm động lắm.

Valentine năm nay mình dự định tặng người ấy một chiếc thìa gỗ có khắc hình một trái tim, chìa khóa và ổ khóa với ý nghĩa là: "Em đã mở ổ khóa của trái tim anh". 

Người mẫu Hà Anh


Người mẫu Hà Anh


Hà Anh rất dễ cảm động bởi những điều giản dị nhưng chân thành. Còn nhớ khi là sinh viên ở Anh, ngày Valentine, Hà Anh và bạn trai (người Việt) quyết định sẽ cùng đi mua quà cho nhau.

Là người rất vô tư nên khi vào đến trung tâm mua sắm, thay vì chọn mua quà cho Hà Anh thì anh lại mải mê ngắm nghía... mấy quả bóng trong cửa hàng thể thao khiến mình vừa giận vừa buồn cười. Tuy nhiên cuối cùng anh ấy cũng tìm mua tặng cho Hà Anh chiếc áo len màu hồng, đúng màu mà Hà Anh yêu thích.

"Hot girl bánh giò" Nhã Phương


"Hot girl bánh giò" Nhã Phương


Phương còn nhớ năm học lớp 10. Vào lúc 15 phút đầu giờ, chú bảo vệ bất ngờ đến lớp, đọc to tên của Phương ra nhận một bó hoa thật lớn. Lúc đó thầy chủ nhiệm và các bạn chọc quá trời làm Phương mắc cỡ dữ lắm. Đó là Valentine đầu tiên mà Phương được nhận hoa. Đến bây giờ, Phương vẫn không biết người đó là ai. Sau này đi làm, Phương không còn nhớ nhiều đến ngày này nữa. Có lẽ do Phương xấu xí quá nên cũng ít anh theo (Cười).

Diễn viên - người mẫu Diệp Lâm Anh


Diệp Lâm Anh


Valentine 2012 là ngày mà mình nhớ nhất và cũng là kỷ niệm ngọt ngào nhất của mình. Hôm đó, vì bạn trai ở xa lại tỏ ra khá thờ ơ với ngày này nên mình giận đến phát khóc, tưởng rằng sẽ đón Valentine một mình. Không ngờ đến phút cuối, anh chàng đột nhiên xuất hiện trước mặt mình với bó hồng trên tay khiến mình... hạnh phúc không nói nên lời luôn.

Valentine 2014, Diệp Lâm Anh xin chúc cho các bạn còn đang độc thân mau mau tìm được nửa kia của mình. Đừng tìm ở đâu xa xôi, có thể là người ngay bên cạnh thôi. Hãy mở lòng và yêu thương nhiều hơn. Chúc cho các bạn đã có đôi thì tình cảm ngày càng thêm mặn nồng và bền vững!

Lê Hoàng (nhóm The Men)


Lê Hoàng và bạn gái Việt Huê


Valentine năm ngoái vì muốn tạo bất ngờ cho Việt Huê (bạn gái Lê Hoàng - PV) nên Hoàng giả bộ quên ngày Valentine, không liên lạc và giả bộ là đang đi diễn. Tuy nhiên, Hoàng đã bí mật chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn ở nhà hàng với rượu vang và tiếng nhạc du dương. Mặt khác Hoàng nhờ cô bạn thân của Việt Huê giả vờ rủ cô ấy đi chơi nhưng sau đấy đưa cô ấy tới nhà hàng. Điều đó khiến Việt Huê vô cùng bất ngờ và Hoàng cũng vui không kém. 

Ca sĩ - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa


Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa


Kỷ niệm nhớ nhất của Khoa là năm lớp 8. Lúc đó thấy bạn bè nôn nao lễ tình nhân Valentine, Khoa và cô bạn thân cũng "hợp đồng" với nhau sẽ trao đổi quà cho nhau trong ngày này.

Không ngờ rằng hôm đó, khi mang hoa hồng và quà sang lớp cô bạn để tặng thì bất ngờ cô ấy được một bạn trai tỏ tình bằng một bó bông hồng thật to. Lúc ấy, Khoa định đi về thì cô ấy trông thấy, liền chạy đến tặng quà cho Khoa khiến anh chàng kia hiểu lầm, phải giải thích suốt buổi chiều Khoa mới được về nhà.

Thiên Hương
Ảnh: T.L, Nhân vật cung cấp

>> Phụ nữ Nhật Bản đổ xô mua sô cô la dịp Valentine
>> Lời 2 tô hủ tiếu, sinh viên vẫn thích kinh doanh mùa Valentine
>> Ngày tình nhân: Hội độc thân đón Valentine
>> Hội độc thân 'phá đám' các cặp tình nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.