Ya Suy trở thành thần tượng nhạc Việt 2012

01/02/2013 21:48 GMT+7

(iHay) Ya Suy đã đăng quang cuộc thi Vietnam Idol 2012 theo bình chọn của đông đảo khán giả trong đêm 1.2.

(iHay) Ya Suy đã đăng quang cuộc thi Vietnam Idol 2012 theo bình chọn của đông đảo khán giả trong đêm 1.2.

>> Hoàng Quyên - Ya Suy, ai sẽ là thần tượng nhạc Việt 2012?>> Ya Suy được nhiệt liệt ủng hộ làm thần tượng nhạc Việt
>> Hoàng Quyên, Ya Suy rủ fan xem phim của Nguyễn Quang Dũng

Khán giả đã vỡ òa khi MC Huy Khánh công bố kết quả chung cuộc: Ya Suy đăng quang cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Ya Suy nói sẽ dành phần thưởng của mình để "đầu tư" thêm đàn lợn ở nhà. Khán giả vô cùng phấn khích với kết quả này.

Một kết quả quá bất ngờ khi Hoàng Quyên đã có màn thể hiện thật sự vượt trội so với Ya Suy.

Tuy nhiên, mấy ngày qua, Ya Suy luôn có số lượng bình chọn vượt hơn gấp đôi so với Hoàng Quyên trên website chính thức của Vietnam Idol.


Ya Suy trong vòng tay chúc mừng của tất cả mọi người


Ya Suy hạnh phúc trong sự chúc mừng của các thành viên ban giám khảo và thí sinh

Vậy là anh chàng không ổn định trong suốt hành trình Vietnam Idol 2012 đã trở thành thần tượng nhạc Việt 2012 với sự reo hò nồng nhiệt của rất nhiều khán giả.

Còn Hoàng Quyên - một giọng ca rất sắc sảo, bản lĩnh và đầy điêu luyện đã không thể chinh phục sự mến mộ của khán giả như Ya Suy, đành ở lại phía sau. 

Nhiều bạn đọc của iHay.vn đã bày tỏ sự ủng hộ rất nhiệt tình với Ya Suy.

Một khán giả viết: “Mình thực sự không tin vào kết quả của một chương trình nào, nhưng anh Ya Suy đã buộc mình phải nhắn tin dù kết quả có thể nào đi chăng nữa”.

Ngay cả MC Huy Khánh cũng cổ động cho Ya Suy trên trang cá nhân của mình: “Cho dù em nó ra sao thì em nó vẫn cười nè. Em nó hứa là cho tui đi cưỡi voi, uống rượu dân tộc nè…”. Có thể thấy, Ya Suy đã và đang nhận được rất nhiều sự cổ vũ và ủng hộ của đông đảo khán giả.

 

 

 

Trên trang website chính thức của Vietnam Idol, lượt cổ vũ dành cho Ya Suy vẫn nhiều hơn gấp đôi Hoàng Quyên. Tuy chỉ là bình chọn mang tính tham khảo nhưng phần nào đã cho thấy được sự yêu thích của khán giả dành cho anh chàng người dân tộc này.

Vì sao Ya Suy có một đêm thi kém hơn Hoàng Quyên, cả bản lĩnh sân khấu, sự chuyên nghiệp trên sân khấu cũng yếu hơn nhưng vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình? Câu trả lời chỉ có thể lý giải ở sự chân thành, thẳng thắn, mộc mạc và cả quãng đường dài cố gắng mà Ya Suy đã thể hiện trong suốt thời gian qua.

Thêm nữa, Ya Suy tuy hát không điêu luyện về kỹ thuật như Hoàng Quyên, nhưng giọng ca của anh làm rung lên những cảm xúc khó tả trong lòng khán giả. Và, giữa chốn showbiz lắm điều thị phi nhiễu nhương, bỗng dưng xuất hiện một anh chàng dân tộc Chu Ru mộc mạc, hát bằng trái tim trên sân khấu, không biết "diễn" và... chỉ biết cười "ngơ ngác" trước scandal. Ya Suy trở thành hiện tượng lạ và hiếm.

Những điều ấy đã làm nên một Ya Suy được rất - rất nhiều người yêu mến, kể cả những người xem truyền hình từ các vùng xa xôi hẻo lánh.

"Chúc mừng em Ya suy, anh là người đến từ một vùng miền phía tây Tây Giang, Quảng Nam xa xôi, nghèo khó muôn vàn nhưng khi chứng kiến em bước từng bước chân để tiến về đích đó là điều không đơn giản một chút nào. Những thành tích đã đạt được, rất mong em phát huy, duy trì và tiếp tục tích cực học hỏi những điều tốt đẹp trên cả chặng đường của đời mình", một bạn đọc tên Alang Trup, gửi thư trải lòng về Ya Suy cùng iHay.vn.

Không như 3 lần tổ chức trước, đêm gala công bố kết quả và trao giải Vietnam Idol mùa thứ tư lần đầu tiên diễn ra trong một sân khấu lớn với sức chứa lên đến hơn 10.000 khán giả, được dàn dựng khá đặc biệt và hoành tráng tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM),

Hiền Nhi - Minh Nguyễn

>> Ya Suy từ chiếc "vé vớt" đến quán quân Vietnam Idol
>> Ya Suy - "cổ tích" có hậu cho showbiz Việt

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.