Cher ra album mới sau 11 năm vắng bóng

04/12/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Album mới đánh dấu sự trở lại của Cher sau 11 năm vắng bóng trong làng âm nhạc quốc tế sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 3.2013.

(TNO) Album mới đánh dấu sự trở lại của Cher sau 11 năm vắng bóng trong làng âm nhạc quốc tế sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 3.2013.

Giám đốc hãng thu âm Warner Bros Livia Tortella trong lễ trao giải Women in Music của tạp chí Billboard (hôm 30.11) đã chính thức xác nhận thông tin về album mới của nữ danh ca Cher, theo Hollywood Reporter.

Mặc dù tên album mới của Cher chưa được tiết lộ, nhưng ông Livia Tortella "bật mí" album đánh dấu sự trở lại lần này của Cher chắc chắn khiến người nghe hài lòng.

 Album mới của Cher sẽ ra mắt vào tháng 3.2013
Album mới của Cher sẽ ra mắt vào tháng 3.2013 - Ảnh: Reuters

Album được thực hiện bởi một ê kíp sản xuất uy tín: Josh Groban, Michael Buble, Goo Goo Dolls và Avenged Sevenfold.

Diva 64 tuổi này quyết định “trẻ hóa” và làm mới âm nhạc của mình bằng một sáng tác viết chung với Timbaland (một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ nhạc rap). Cher cũng đặt hàng ca sĩ Pink hai sáng tác khác, và cover lại một ca khúc của Lady Gaga.

Tháng trước, single Woman's World mở đường cho album sắp tới của Cher đã được phát hành trên mạng. 

Giọng ca cao vút, dày, sung mãn của Cher kết hợp với cách xử lý âm thanh điện tử sôi động, biến hóa trong Woman's World đã nhận được phản hồi khá tích cực từ giới phê bình và dân ghiền nhạc.

Sau hai tuần ra mắt, có 395.000 lượt nghe Woman's World  trên YouTube, một kết quả khả quan để “hâm nóng” tên tuổi của Cher trong làng nhạc thế giới.

Được biết, album gần đây nhất của Cher mang tên Living Proof phát hành từ hồi đầu năm 2001.

Gần một thập kỷ trôi qua, diva một thời làm khuynh đảo các sàn diễn âm nhạc quốc tế này gần như “ở ẩn”. 

Đầu năm 2011, Cher bất ngờ trở lại phòng thu để thực hiện ca khúc You haven't seen the last of me, làm nhạc nền cho bộ phim ca nhạc Burlesque.

You haven't seen the last of me lập tức nhảy lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng các ca khúc nhạc dance dành cho các câu lạc bộ, vũ trường của Billboard, đồng thời xuất sắc nhận đề cử tranh giải Bài hát xuất sắc nhất được viết cho phim trong giải Grammy lần thứ 54.

Linh San

>> Nhạc sĩ Phan Hùng tung album Giáng sinh
>> Đan Trường trình làng album trước ngày đi Canada và Mỹ
>> Thái Hòa với album nhạc Trịnh thứ 9
>> Đàm Vĩnh Hưng sắp ra mắt album mới
>> Ca sĩ đoạt giải Grammy Monica đến VN biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.