Google Drive phiên bản mới cho iOS và Android

12/09/2012 09:51 GMT+7

(TNO) Google vừa chính thức tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Google Drive chạy trên hai nền tảng iOS và Android với nhiều cải tiến mới.

(TNO) Google vừa chính thức tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Google Drive chạy trên hai nền tảng iOS và Android với nhiều cải tiến mới.

Theo Slashgear hôm 11.9, điều quan trọng nhất của bản cập nhật này là Google Drive đã bổ sung tính năng chỉnh sửa tài liệu Google Docs cho phiên bản chạy trên iOS, một tính năng đã được cung cấp trước đó trong bản Android.

Google cũng cho người dùng iOS khả năng tạo một tài liệu mới, chỉnh sửa tài liệu hiện tại hoặc định dạng văn bản theo thời gian thực, với những tài liệu đã được lưu trên Google Drive.

Còn bản Google Drive cập nhật trên Android cải tiến khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các slide trình chiếu, tính năng trượt toàn màn hình và xem các ghi chú bằng âm thanh.

Trình soạn thảo văn bản cũng được bổ sung những tính năng cơ bản như có khả năng tạo, trả lời và hiệu chỉnh các lời bình luận.

Hiện tại, người dùng iOS có thể tải bản cập nhật này từ App Store còn người dùng Android thì có thể tải qua Google Play.

Thành Luân

>> Google Drive ra mắt ấn tượng với gói lưu trữ 16TB
>> Google Drive hỗ trợ 100GB dung lượng lưu trữ
>> Google công bố ứng dụng YouTube cho iOS 6
>> Google tung bản vá lỗi cho Chrome trên iOS
>> Google bị điều tra vì bằng sáng chế 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.