Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên

26/03/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Tài tử Ryan Reynolds hóa thân thành Turbo - chú ốc sên mê tốc độ trong một bộ phim hoạt hình mới có tựa đề Turbo (tên Tiếng Việt: Tay đua siêu tốc).

(TNO) Tài tử Ryan Reynolds hóa thân thành Turbo - chú ốc sên mê tốc độ trong một bộ phim hoạt hình mới có tựa đề Turbo (tên Tiếng Việt: Tay đua siêu tốc).

>> Tác giả “Chạng vạng” sản xuất phim mới
>> Đạo diễn Niels Arden Oplev "khoe" phim mới
>> Beyonce “tự biên, tự diễn” trong phim mới
>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN
>> Phim mới của Tom Cruise bị kiện
>> Johnny Depp hóa ma cà rồng trong phim mới

Turbo xoay quanh câu chuyện về Turbo - một chú ốc sên mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất giống như Guy Gagne - tay đua từng 5 lần vô địch cúp Indianapolis.

Sở thích kỳ lạ đó đã mang đến vô số tình huống oái ăm, khiến cậu trở nên xa lạ và tách biệt với cộng đồng ốc sên chậm chạp. Lúc nào, Turbo cũng mong muốn được thoát khỏi cuộc sống chậm chạp và trong một tai nạn kỳ lạ do khí Ni-tơ-ô-xít gây ra, Turbo bỗng nhiên có được khả năng chạy như bay với một tốc độ phi thường. Cuộc phiêu lưu của chú ốc sến mê tốc độ bắt đầu.

Câu chuyện về Turbo được xây dựng dựa trên ý tưởng của David Soren, đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim. Ngoài Ryan Reynolds, bộ phim còn có sự góp mặt lồng tiếng của Paul Giamatti, Luis Guzman, Bill Hader, Richard Jenkins, Ken Jeong, Michelle Rodriguez, Maya Rudolph, Snoop Dogg và Samuel L. Jackson.

Phim 3D Turbo do xưởng hoạt hình DreamWorks chế tác và hãng phim 20th Century Fox phát hành, sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 26.7.

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 1

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 2

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 3

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 4

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 5

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 6

Tài tử Ryan Reynolds “hóa” ốc sên 7

Diễm Thư
Ảnh: Megastar cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.