Dạ tiệc Galaxy Note II - Đam mê sáng tạo cùng sao Việt

19/10/2012 16:20 GMT+7

Sau nhiều tháng mong đợi, cuối cùng Samsung Galaxy Note II đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tối 16.10.2012.

Với chủ đề “Đam mê sáng tạo”, sự xuất hiện của siêu phẩm hiện đại này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong một không gian sáng tạo độc đáo.

Thảm đỏ của Samsung Galaxy Note II thu hút đông đảo khách mời trong giới nghệ sĩ, các chuyên gia sáng tạo và doanh nhân. Đại diện giới nghệ sĩ, có thể nhắc đến những gương mặt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập, Trương Ngọc Ánh… Giới sáng tạo là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lý Quý Khánh, những người từng tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong làng thời trang với nhiều bộ sự tập sáng tạo. Giới doanh nhân có thể kể đến “người đàn ông áo dài” Hùng Cửu Long đến tham gia cùng nhiều bạn bè. Hơn hết, đêm ra mắt còn có sự góp mặt của 500 khách mời khác và đại lý Samsung.


Hơn 800 khách háo hức đến sự kiện chào đón Galaxy Note II đến Việt Nam
 

 
Hàng trăm khách mời hào hứng theo dõi chương trình

Với chủ đề “Đam mê sáng tạo”, sảnh White Palace được thiết kế như một thành phố sáng tạo. Mỗi "quãng phố" đều được dàn dựng công phu, đậm chất sáng tạo. Từ quãng trường thời trang, quán cà phê, studio đến khu phố ký họa đều được bày trí đặc biệt.

Quán cà phê sáng tạo cũng là nơi “dừng chân” để các khách mời khám phá những tính năng độc đáo của Note II.

 
Bị cuốn hút bởi chiếc bút S-Pen, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương viết ngay dòng “I love Galaxy Note II” trên màn hình S-Note

 
Jennifer Phạm cùng “café” và thử nghiệm tính năng chụp hình của Note II với Trương Nam Thành

Chủ nhân của quãng trường thời trang, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, rất hứng khởi khi đón nhận những trải nghiệm mới cùng Samsung Galaxy Note II và cây bút S Pen. Đối với anh, những ý tưởng vừa lóe lên trong đầu đều cần phải ghi chép hoặc phát họa lại một cách nhanh chóng. Điều đó đồng nghĩa với việc sở hữu một công cụ phát thảo mẫu dễ dàng luôn rất cần thiết cho những lúc sáng tạo. Hoàn toàn bị chinh phục bởi Samsung Galaxy Note II, anh phác thảo ngay một bộ trang phục bằng cây bút S Pen. Dễ dàng thấy nghiệp vụ thiết kế trở nên đơn giản hơn khi có sự hỗ trợ của công nghệ.  


Lý Quý Khánh đang hướng dẫn siêu mẫu Hoàng Yến thiết kế trên Galaxy Note II 

Trong khi đó, khu phố ký họa thu hút đông đảo nghệ sĩ ngồi mẫu để sở hữu riêng bức chân dung số từ Samsung Galaxy Note II. Tại đây, chiếc bút S Pen được thay thế cho cọ, màn hình Note II trở thành bảng vẽ và các khách mời còn có thể theo dõi chân dung của mình trên màn hình Samsung TV trên giá vẽ.


Vy Oanh “xung phong” trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chân dung số từ Samsung Galaxy Note II

Phần giới thiệu chính thức về GalaxyNote II được giới thiệu trong một không gian mở đầy sáng tạo. “Cảm hứng sáng tạo ở xung quanh ta, không chỉ người làm sáng tạo mới có thể tạo nên những ý tưởng mới, mà mọi người đều có thể sáng tạo để cuộc sống thêm thú vị hơn”. Đây chính là thông điệp mở màn với sự trình bày đầy ấn tượng của nhóm múa Tấn Lộc cùng với kỹ thuật 3D visual mapping độc đáo, khiến người xem vô cùng mãn nhãn.


Với ý nghĩa “Mọi người đều có thể sáng tạo”, phần trình diễn của nhóm Tấn Lộc tạo được sức hút mạnh mẽ cho người xem


Ngô Thanh Vân chia sẻ về đam mê sáng tạo của mình và bộ phim sắp ra mắt

Tại sự kiện, đại diện của Samsung cho biết Note II được xem là sản phẩm công nghệ di động tiên tiến nhất mà hãng cho ra mắt vào nửa cuối năm 2012. Galaxy Note II có cấu hình mạnh mẽ mang đến khả năng “sáng tạo vô tận”, cũng như quản lý và tổ chức công việc hiệu quả với nhiều chức năng và ứng dụng thông minh từ chiếc bút S Pen. 


Đại diện Samsung giới thiệu những cải tiến độc đáo của S-Pen Note II

Cũng tại sự kiện, đại diện Samsung cũng giới thiệu sản phẩm Camera mới nhất của hãng. Kết hợp khả năng công nghệ di động hàng đầu của mình và những cải tiến trong lĩnh vực máy ảnh, GALAXY Camera kết hợp tất cả những tính năng tiên tiến nhất của dòng điện thoại Android GALAXY - phiên bản Android mới nhất - Android™ 4.1 Jelly Bean và máy ảnh Samsung, trong một thiết kế thanh lịch. 


Đại diện Samsung giới thiệu về GALAXY Camera - sản phẩm Camera mới nhất của hãng 

Với bộ cảm biến BSI CMOS 16 Megapixel và ống kính zoom quang 21x, kết nối Wi-Fi hoặc 3G, người dùng có thể chụp ảnh, xem, chỉnh sửa và chia sẻ những hình ảnh rực rỡ, chất lượng cao của mình ngay lập tức và mọi lúc, mọi nơi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.