Justin Bieber bị tố hành hung hàng xóm

27/03/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đang bị cảnh sát điều tra về tội hành hung hàng xóm.

(TNO) Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đang bị cảnh sát điều tra về tội hành hung hàng xóm, theo TMZ hôm 26.3 (giờ địa phương).

Người hàng xóm (giấu tên) đã trình đơn lên cảnh sát hôm 26.3 nói rằng Justin Bieber đã đe dọa và tấn công ông ta tại nhà riêng của nam ca sĩ ở khu Calabasas, Los Angeles, Mỹ.

Trong khi đó, nguồn tin thân cận với các vệ sĩ của Justin Bieber đã phủ nhận tin tức này: “Người hàng xóm đã vào khu đất của Justin và la hét. Sau đó Justin yêu cầu vệ sĩ đuổi ông ta đi. Nhưng chắc chắn anh ấy không hề hành hung hay làm gì người này cả”.

Justin Bieber cởi trần khoe nội y tại sân bay Ba Lan
Justin Bieber cởi trần khoe nội y tại sân bay Ba Lan - Ảnh: Reuters

Phát ngôn viên của cảnh sát Los Angeles Steve Whitmore cho biết vụ việc đang được tiến hành điều tra và từ chối cung cấp thêm chi tiết.

Theo TMZ, nguyên nhân của vụ việc là do Justin Bieber đã lái chiếc xe Ferrari của mình quanh khu phố với tốc độ chóng mặt.

Người hàng xóm đã tức giận vì tiếng ồn chói tai của chiếc xe và lo rằng anh chàng sẽ gây tai nạn. Vì vậy, người này đã bước sang khu đất của Justin Bieber và hai bên bắt đầu to tiếng với nhau.

Đây là vụ việc mới nhất trong hàng loạt “sự cố” của Justin Bieber trong chuyến lưu diễn vòng quanh châu u. Ngay trước đó, hôm 25.3 (giờ địa phương), nam ca sĩ đã bị chỉ trích vì “bán nude” và khoe nội y đi lông nhông trong thời tiết -10 độ C ở sân bay Ba Lan trước khi trở về Mỹ.

Ba Lan là điểm dừng chân gần đây nhất trong chuyến lưu diễn châu u với tên gọi Believe của Justin Bieber. Buổi diễn kế tiếp của nam ca sĩ sẽ diễn ra ở thành phố Munich, Đức vào ngày 28.3.

Thạch Thảo

>> Justin Bieber rời sân khấu vì khó thở
>> Justin Bieber nhận kỷ lục
>> Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”
>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất
>> Justin Bieber - nghệ sĩ trẻ nhất 5 lần vô địch Billboard 200
>> Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi
>> Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả
>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.