VTV hoãn họp về vụ phát sóng 'vợ chồng hát rong'

16/01/2015 15:37 GMT+7

(TNO) Theo dự kiến, VTV sẽ tổ chức một cuộc họp với các phóng viên nhằm làm rõ những thông tin xoay quanh câu chuyện "Vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn” vào chiều nay 16.1, tuy nhiên, cuộc họp không diễn ra như dự kiến.

(TNO) Hôm qua, trao đổi với Thanh Niên Online, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết VTV sẽ tổ chức một cuộc họp với báo chí vào chiều nay 16.1 để làm rõ những thông tin xoay quanh câu chuyện "Vợ chồng hát rong trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn”. Tuy nhiên, đến trưa nay, đạo diễn Hải Đăng lại cho biết, VTV sẽ ra thông cáo báo chí chứ không họp báo. 

Trước đó, trên trang facebook của chương trình Điều ước thứ 7 vào tối qua đưa thông tin: “Cả nhà ơi, chương trình sẽ có câu trả lời chính thức (về câu chuyện Thanh Đào) trong thời gian ngắn nhất. Sẽ có video họp báo chia sẻ để khán giả hiểu hơn. Hy vọng các bạn sẽ vẫn tin tưởng và ủng hộ chương trình. Cảm ơn cả nhà”.

"Vợ chồng" Thanh - Đào trong chương trình Điều ước thứ 7 - Ảnh: Facebook chương trình Điều ước thứ 7

Chương trình Điều ước thứ 7 bắt đầu phát sóng từ tháng 4.2014. Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: “Chúng tôi muốn nâng đỡ những ước mơ tử tế của những con người tử tế”. Điều ước thứ 7 là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt, từ ý tưởng cho đến những người thực hiện, được phát sóng vào 13 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV 3. Nhà báo Lại Văn Sâm khi đó đã nói: “Điều ước thứ 7 sẽ là chương trình hướng đến giá trị nhân văn, không phải là chương trình giải trí hướng đến mục đích thu quảng cáo”.

Các điều ước xuất hiện trong chương trình gây xúc động cho khán giả, như đám cưới của chàng trai Văn Vượng và cô gái suy thận Châu Loan, chàng trai Nguyễn Minh Tân, mắc căn bệnh Wilson, nhưng đầy nghị lực sống…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.