TNO

Vợ chồng Will Smith bị ‘sờ gáy’ vì ảnh giường chiếu của con gái

21/05/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Bức ảnh ‘giường chiếu’ của cô con gái 13 tuổi cùng Moises Arias trước khiến vợ chồng Will Smith bị Tổ chức gia đình và trẻ em ‘sờ gáy’.

(iHay) Dù cả hai vợ chồng nhà Will Smith đều cho rằng bức ảnh không có gì đáng để ý nhưng dường như xã hội lại không cho là như vậy khi cô con gái của họ mới 13 tuổi.

>> Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi

Vợ chồng Will Smith bị ‘sờ gáy’ vì bức ảnh giường chiếu của con gái 
Vợ chồng Will Smith bị điều tra vì bức ảnh ‘giường chiếu’ của cô con gái 13 tuổi - Ảnh: Twitter/Getty

Mới đây, tờ Radar Online đưa thông tin rằng vợ chồng Will Smith đang bị Tổ chức gia đình và trẻ em tại Los Angeles điều tra vì bức ảnh ‘giường chiếu’ của cô con gái 13 tuổi. Cuộc điều tra bắt đầu từ tuần trước, cả Will Smith và vợ đều hợp tác rất tích cực.

“Các nhân viên của tổ chức sẽ nói chuyện riêng với Willow và ‘người cộng sự’ của cô bé trong bức ảnh. Đây sẽ là một cuộc điều tra mở rộng kéo dài ít nhất một tháng với sự xem xét cẩn thận trên mọi mặt”, một nguồn tin nói chia sẻ.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, tờ Mail Online đã liên lạc ngay với Will và Jada Smith. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa có bất kì phát ngôn nào.

Hôm 7.5, các trang mạng xã hội trên thế giới đồng loạt lan truyền bức ảnh nhạy cảm của con gái út ngôi sao Men In Black với nam diễn viên Moises Arias một cách chóng mặt. Arias là ngôi sao mới tròn 20 tuổi và được đông đảo công chúng biết tới qua vai diễn Rico trong series phim truyền hình Hannah Montana.Trong bức ảnh, Arias và Willow đều đang ở trên giường, Arias cởi trần, dựa lưng vào tường, vẻ mặt bất cần, trong khi đó Willow nằm bên cạnh, dựa đầu vào tay và ngước mắt nhìn ra ngoài.

Vợ chồng Will Smith bị ‘sờ gáy’ vì bức ảnh giường chiếu của con gái 2 
 Hình ảnh trong MV Summer Fling của Willow Smith - Ảnh chụp màn hình

Mẹ của Willow Smith, bà Jada Pinkett Smith cũng đã lên tiếng khẳng định trên trang TMZ rằng bức ảnh không liên quan đến chuyện tình dục và đặc biệt nhấn mạnh mọi người đang tự đưa những ý nghĩ không đúng và đen tối. Hai vợ chồng cho rằng Willow “rất trưởng thành” nên không cảm thấy có “vấn đề” với bức ảnh, thậm chí còn cho rằng nó “nghệ thuật” và mang tính chất “giải trí lành mạnh”.

Jada và Will Smith có cách chăm sóc con khá cởi mở. Chia sẻ trên tờ Metro, Will Smith nói: “Chúng tôi không chọn cách trừng phạt cho những lỗi lầm của bọn trẻ. Chúng sẽ phải tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Khi con cái còn trẻ hãy để chúng có thể tự kiểm soát cuộc sống của mình càng nhiều càng tốt. Từ bản thân suy ra, tôi cho rằng trừng phạt là cách giáo dục ít hiệu quả nhất. Bọn trẻ có thể làm bất cứ điều gì chúng muốn miễn là có thể giải thích được tại sao lại nghĩ rằng điều đó tốt cho cuộc sống của chúng”.

Năm ngoái, MV ca nhạc Summer Fling (Ăn chơi mùa hè) của Willow Smith cũng đã gặp phải nhiều chỉ trích vì bị cho là quá người lớn, không phù hợp với hình ảnh của cô bé 12 tuổi.

Nhật Hạ

>> Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi
>> Cha con Will Smith ‘làm chủ’ Mâm xôi vàng 2014
>> Sốt clip Jimmy Fallon nhảy hip hop cùng Will Smith
>> Will Smith lộ 'ảnh nóng' với bạn diễn
>> Will Smith và vợ ly thân sau 15 năm chung sống
>> Kathy Uyên “rủ rê” cha con Will Smith đến Việt Nam
>> Gia đình Will Smith cùng chống nạn buôn người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.