'Vietnam’s Next Top Model': Thùy Trâm ‘đổ thừa’ hotgirl 1,54m làm mất cảm xúc

01/08/2016 08:14 GMT+7

(iHay) Sau La Thanh Thanh, Thùy Trâm trở thành “diễn viên chính” của tập này khi liên tiếp trở thành tâm điểm ở nhà chung.

(iHay) Sau La Thanh Thanh, Thùy Trâm trở thành “diễn viên chính” của tập này khi liên tiếp trở thành tâm điểm ở nhà chung.

La Thanh Thanh và Thùy Trâm phải diễn xuất cùng nhau ở cả hai thử thách dù trước đó có mâu thuẫn
Tập 3 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 lên sóng tối 31.7 trên VT3 với hai thử thách thú vị là chụp ảnh street style trong điều kiện thiếu sáng và thử thách photoshoot Chuyến tàu quá khứ, cũng như tiếp tục xoáy sâu vào mâu thuẫn của các thí sinh trong nhà chung. Thử thách chụp ảnh quyết định cũng khiến các thí sinh bối rối vì phải hôn nhau. Có nữ thí sinh chia sẻ đây là nụ hôn đầu của mình với một chàng trai và hoàn toàn không có cảm giác gì.
Trong cả hai thử thách, La Thanh Thanh (Fung La) và Thùy Trâm - hai “vai ác” nổi bật từ tập 1 bất ngờ phải diễn xuất cùng nhau. Trong thử thách chụp ảnh tại nhà ga, Thùy Trâm chia sẻ mình bị “mất cảm xúc” khi mở mắt ra và thấy La Thanh Thanh.
Thùy Trâm cho rằng hotgirl 1,54m làm mình mất cảm xúc
Trước khi có kết quả của phần đánh giá và loại, các thí sinh cũng đã có cuộc nói chuyện với nhau. Thùy Trâm tiếp tục bị các thí sinh “công kích” về thái độ của mình. Thí sinh từng bênh vực Thùy Trâm ở tập trước là Huy Quang có vẻ như cũng không còn đứng về phía cô nữa. Anh nói Thùy Trâm vẫn mắc một lỗi là “không bao giờ biết nhận định lại bản thân và luôn luôn khẳng định mình là đúng”. Huy Quang chốt lại: “Ok, hết phim!”, còn Kim Nhã kết thúc bằng câu: “Em quá tuyệt vời, xuất sắc!".
Trong phần đánh giá và loại, Hoài Nam - Nguyễn Phương đã được gọi tên là cặp đôi chiến thắng thử thách chụp hình street style trong điều kiện thiếu sáng. Nguyễn Phương tiếp tục được gọi tên đầu tiên là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất.
“Vai ác” Thùy Trâm là người bị gọi tên cuối cùng và đã khóc rất nhiều khi phải đối mặt với việc chính thức bị loại. Tuy nhiên Thùy Trâm đã được Thanh Hằng cứu vào phút chót. Có vẻ như “cuộc chiến” giữa hai “vai ác” Thùy Trâm và Fung La vẫn còn kéo dài và tạo điểm nhấn cho những tập sau.
Sau tập này cặp đôi Duy Minh - Thiếu Lan bị nghi đang yêu nhau do hôn quá ngọt
Fung La mong muốn được nói chuyện cùng các thí sinh khác để tránh hiểu lầm
Thùy Trâm bị Kim Nhã đánh giá “diễn xuất” quá xuất sắc và bị các thí sinh khác “công kích”
Từng lên tiếng tố Fung La xấu tính, giả tạo đến lượt Thùy Trâm “nếm trái đắng”
Hoài Nam và Nguyễn Phương giành chiến thắng ở thử thách chụp street style
Nguyễn Phương tiếp tục là gương mặt được gọi tên có bức ảnh đẹp nhất tuần
Bức ảnh của La Thanh Thanh và Thùy Trâm không được giám khảo đánh giá cao
Thùy Trâm khóc hết nước mắt khi là cái tên được gọi cuối cùng
Mọi cảm xúc của Thùy Trâm như vỡ òa khi cô được Thanh Hằng cho cô thêm một cơ hội nữa, để sửa đổi bản thân và bứt phá chính mình hơn trong những thử thách sau
 Tuy được giữ lại nhưng Thùy Trâm sẽ tiếp tục đau đầu với “cuộc chiến nhà chung” khi mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết triệt để.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.