Vietnam's Got Talent: Hát... vào chung kết

16/02/2015 07:42 GMT+7

(TNO) Thí sinh nhí Bích Ngọc và chàng trai khiếm thị hát dân ca Hà Chương đã giành hai chiếc vé đi tiếp vào chung kết của Vietnam's Got Talent năm nay.

(TNO) Trong đêm công bố kết quả bán kết 6 diễn ra tối 15.2, thí sinh nhí Bích Ngọc và chàng trai hát dân ca Hà Chương đã giành hai chiếc vé đi tiếp vào chung kết của Vietnam's Got Talent năm nay. Nhiều khán giả không hài lòng khi cho rằng nó khiến cho cuộc thi "tìm kiếm tài năng" nghiêng nhiều về một cuộc thi... ca hát

Hà Chương và cô bé Bích Ngọc giành vé vào vòng chung kết đầy bất ngờ 
Trong 7 tiết mục đã trình diễn ở đêm bán kết 6 chương trình Vietnam’s Got Talent tuần trước, hai tiết mục nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhất là phần thi của anh chàng tò he Lê Xuân Tùng và thí sinh nhận nút vàng của giám khảo Hoài Linh ở vòng loại Bùi Văn Tự.
Nếu Lê Xuân Tùng khiến cho tất cả khán giả phải thán phục khi dùng tò he để vẽ hình khổ lớn cực đẹp của giám khảo Hoài Linh thì Bùi Văn Tự còn đem lại một không khí bùng nổ hơn với màn sắp xếp những vật dụng rất đỗi bình thường kết hợp với chiếu sáng để tạo nên hình ảnh một con dê, đại diện cho năm mới sắp đến. Không chỉ vậy, “nút vàng của Hoài Linh” còn gây được bất ngờ lớn hơn ở phút cuối khi chỉ xoay đồ vật một lần đã khiến tác phẩm của mình trở thành hình ảnh của giám khảo Huy Tuấn. 
Mặc dù có phần trình diễn ấn tượng như vậy nhưng Xuân Tùng đã phải dừng chân từ đầu vì số bình chọn thấp. Bùi Văn Tự lọt được vào top 3 bình chọn cao nhất cùng Ngô Phương Bích Ngọc, cô bé thể hiện hình ảnh công chúa tuyết Elsa với hai bài hát quen thuộc trong phim Frozen, và chàng trai khiếm thị hát dân ca rất ngọt ngào Hà Chương.
Với số phiếu cao nhất, Bích Ngọc đi thẳng vào đêm chung kết, còn Hà Chương và Bùi Văn Tự phải nhờ đến những lá phiếu của ban giám khảo. Kết quả đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi Xuân Tùng giành được 3 trên 4 phiếu đồng ý từ giám khảo, trong đó chính giám khảo Hoài Linh cũng “quay lưng” với thí sinh mình đã cho nút vàng từ vòng ngoài là Bùi Văn Tự để lựa chọn Hà Chương.
Kết quả cả hai tiết mục hát là cô bé Bích Ngọc và Hà Chương cùng giành vé vào chung kết đã khiến nhiều khán giả không hài lòng khi cho rằng nó khiến cho cuộc thi sẽ nghiêng hơn về ca hát, mất đi tính đa dạng. Nhiều ý kiến trên fanpage của chương trình đã ủng hộ hai tiết mục của Xuân Tùng và Bùi Văn Tự là xứng đáng hơn để đi tiếp.
Ngoài ra chiến thắng của bé Bích Ngọc cũng một lần nữa khẳng định sự áp đảo của các thí sinh nhí trong vòng chung kết cuộc thi năm nay. Trước đó trong 4 thí sinh, nhóm thí sinh được đi tiếp ở đêm bán kết 4 và 5 thì cũng có đến 3 nhóm thí sinh nhỏ tuổi. 
Bé Bích Ngọc giành được số bình chọn cao nhất để đi thẳng vào chung kết
Hà Chương (trái) và Bùi Văn Tự hồi hộp chờ sự lựa chọn của các giám khảoGiám khảo Hoài Linh cũng không chọn lựa thí sinh đầy sáng tạo Bùi Văn Tự,
người mà anh đã cho nút vàng ở vòng loại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.