TNO

Vì sao tôi hay giật mình thức giấc lúc nửa đêm?

02/03/2016 11:39 GMT+7

(iHay) Nhiều người cảm thấy rất khó chịu khi không thể ngủ thẳng giấc trong thời gian dài.

(iHay) Ngủ thẳng giấc sẽ đem lại sự phục hồi cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, với nhiều người, một giấc ngủ ngon xuyên đêm luôn là điều không dễ có được. Bạn có mắc phải tình trạng thường hay bị giật mình lúc nửa đêm? Hãy chia sẻ ngay câu chuyện của bạn cho chúng tôi. 

Làm sao để có giấc ngủ ngon lành là câu hỏi rất khó giải đáp của không ít người - Ảnh minh họa: Shutter Stock
Trên thực tế, có thể do cuộc sống ngày càng bộn bề lo toan nên nhiều người rất khó tìm được giấc ngủ ngon lành. Những ai rơi vào tình cảnh này thường gặp phải vấn đề về sức khỏe, cơ thể luôn uể oải và thiếu sức sống trong thời gian dài. Nhiều người khổ sở tâm sự rằng họ không thể chìm vào giấc ngủ sâu được, thậm chí một đêm giật mình thức giấc không dưới 2 lần, cố cách nào cũng không ngủ lại được cho đến lúc trời sáng.
Mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc đều có căn nguyên tưởng xa mà hóa ra gần, nhưng bạn chưa nhìn thấy được. Hãy chia sẻ tình cảnh tương tự của bạn cho Vui Sống ngay bây giờ để các chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 3.3.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất có thể với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi TẠI ĐÂY. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn và nếu muốn tiện lợi hơn thì xin gửi tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.