Vedette Mâu Thanh Thủy ngất xỉu trong show diễn Đam mê và cuộc sống

09/07/2014 09:24 GMT+7

(iHay) Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 được bạn bè nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

(iHay) Bất ngờ ngất xỉu ở hậu trường show diễn Đam mê và cuộc sống của NTK Tuấn Trần tối 8.7 vì kiệt sức, Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 được bạn bè nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

>> Mâu Thanh Thủy không nhớ nổi lý do vào viện
>> Bắt tên cướp giật tài sản, kéo lê người mẫu Mâu Thanh Thủy

 
Mâu Thanh Thủy được một người bạn đưa vào đi Trung tâm y tế quận 1 (TP.HCM) cấp cứu sau sự cố bất ngờ ngất xỉu trước giờ G của show NTK Tuấn Trần

Theo nguồn tin của iHay.vn, tối 8.7, người mẫu Mâu Thanh Thủy đột ngột ngã quỵ xuống sàn hậu trường sân khấu khi chỉ còn cách giờ trình diễn catwalk khoảng 10 phút.

Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vội vã thay trang phục cho Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 và đưa cô đến Trung tâm y tế quận 1 để hồi sức, cấp cứu.

Mẹ và người bạn trai tên Trí của Mâu Thanh Thủy cũng có mặt không lâu sau đó và tỏ ra khá lo lắng cho sức khỏe của cô. Trước đó, vị quán quân này từng gặp tai nạn cướp giật, bị xô ngã khiến đầu gặp chấn thương. Chính vì vậy, nhiều người lo sợ việc ngất xỉu này là do ảnh hưởng từ tai nạn trước.

Tuy nhiên, sau khi nghe các bác sĩ chẩn đoán cô bị ngất xỉu do kiệt sức, chỉ cần nghỉ ngơi sẽ phục hồi thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.


Sau chiến thắng đầy thuyết phục tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, Mâu Thanh Thủy trở thành cái tên được người xem và giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng 

Sáng nay 9.7, iHay.vn đã nối máy với Mâu Thanh Thủy để hỏi thăm tình hình sức khỏe thì bất ngờ nghe vị Quán quân cho biết cô đang trên đường đi... công việc.

"Sáng nay, có nhiều người gọi sang hỏi thăm sức khỏe tôi lắm. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn mọi người nhiều nhé. Hiện tại, sức khỏe tôi đã bình thường trở lại. Bác sĩ dặn nên nghỉ nghơi thêm vài hôm nhưng công việc còn bộn bề phía trước làm sao yên tâm nằm ở nhà ngủ được", Mâu Thanh Thủy cười nói.

Chân dài sinh ra và lớn lên tại TP.HCM cho biết lịch trình công việc vẫn còn khá dày và sáng nay cô đang trên đường đến một lớp học nhảy. Thế nhưng, học nhảy để chuẩn bị cho kế hoạch gì sắp tới thì cô nàng xin phép được giữ bí mật.

Hỏi thêm Mâu Thanh Thủy về việc đột ngột ngất xỉu có ảnh hưởng gì đến sự kiện tối qua, bởi cô là vedette chính của chương trình Đam mê và cuộc sống, thì được chân dài này xác nhận: "Việc tôi ngất xỉu là tình huống ngoài mong đợi. Tôi nghĩ ai cũng sẽ hiểu mà. Tôi cũng nghe nói là có người diễn thay tôi rồi, chỉ có thêm một bộ trang phục diễn lần 2 thôi mà" (cười).

Hà Ngân
Ảnh: T.T cung cấp 

 >> Mâu Thanh Thủy không nhớ nổi lý do vào viện
>> Bắt tên cướp giật tài sản, kéo lê người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Dựng lại hiện trường vụ cướp giật túi xách người mẫu Mâu Thanh Thủy
>> Phương Mai bức xúc trước vụ tai nạn của Mâu Thanh Thủy
>> Bạn trai tận tình chăm sóc Mâu Thanh Thủy hôn mê trên giường bệnh
>> Quán quân Next Top Model Mâu Thanh Thủy gặp cướp, bị xô ngã đập đầu xuống đường
>> Mâu Thanh Thủy 'đọ dáng' Hương Giang Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.