Về nhà đi con tập 56: Vì sao Thư muốn phá bỏ 'hợp đồng hôn nhân'?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/07/2019 08:47 GMT+7

Về nhà đi con tập 56: Thư muốn xây dựng gia đình thực sự với Vũ nên muốn quên đi 'hợp đồng hôn nhân' giữa hai người; Vợ chồng ông Luật phát hiện chuyện 'hợp đồng hôn nhân'.

Về nhà đi con tập 55 không có nhiều cao trào và có phần “kéo rê”, chỉ xoay quanh diễn biến tâm trạng của Thư khi Vũ đi công tác với Nhã. Cô tỏ ra khó chịu, bực bội. Vũ dù phớt lờ Thư nhưng vẫn tỏ ra chu đáo với ông Sơn và mua quà về cho Huệ, Dương như lời Thư dặn. Trong mắt gia đình ông Sơn, Vũ là một chàng rể tốt. Lần đi Đài Loan này, Vũ cùng Nhã đem về hợp đồng 200 ngàn USD cho công ty và nhận được sự hài lòng của ông Luật.

Vợ chồng ông Luật phát hiện "hợp đồng hôn nhân" giữa Thư - Vũ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 56 tối nay 2.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ nhiều diễn biến thú vị khi Thư muốn phá bỏ "hợp đồng hôn nhân" để xây dựng tình cảm thực sự với Vũ: “Tại sao chúng ta không thử. Thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này. Thử cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự. Quên cái hợp đồng kia đi”.
Ở một trích đoạn khác, ông Luật có chút thất vọng về Thư khi phát hiện chuyện "hợp đồng hôn nhân" nên đã nói với vợ: “3 tỉ là điều anh không lường trước được. Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Con bé này không đơn giản”.

Huệ không thể từ chối những lời mời mọc từ nhân viên và cả ông Quốc để tham gia chuyến du lịch và tiệc của công ty

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 56 còn có phân cảnh nhân viên công ty ông Quốc đang cố rủ rê Huệ tham gia tiệc và đi du lịch cùng công ty nhân ngày kỷ niệm thành lập. Cô từ chối nhưng ông Quốc bảo cần có người lo việc “hậu cần” nên Huệ phải nhận lời vì đó là công việc.
Về nhà đi con tập 56, Thư sẽ đối mặt với bố mẹ chồng thế nào khi "hợp đồng hôn nhân" bị phát hiện? Vũ có đồng ý thử vun đắp tình cảm với Thư? Vợ chồng ông Luật có còn yêu thương Thư khi phát hiện sự thực dụng của cô khi quy hôn nhân bằng tiền?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.