Vân Hugo: 'Mẹ đơn thân không có nghĩa là đơn độc'

02/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Buổi ra mắt MV mới của nữ MC nổi tiếng Hà thành đã diễn ra vô cùng xúc động với những giọt nước mắt của Vân Hugo, mẹ ruột và cả khách mời xoay quanh chủ đề mẹ đơn thân.

(iHay) Buổi ra mắt MV mới của nữ MC nổi tiếng Hà thành đã diễn ra vô cùng xúc động vào tối 1.12 với những giọt nước mắt của Vân Hugo, mẹ ruột và cả khách mời xoay quanh chủ đề làm mẹ đơn thân.

>> Thanh Vân Hugo bất ngờ để lộ hình xăm ‘bí ẩn’ trên ngực


Vân Hugo và con trai trong buổi ra mắt MV Single Mom 

Tối 1.12 tại Hà Nội, MC Thanh Vân (Vân Hugo) đã có buổi ra mắt MV Single Mom với sự tham gia của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Được biết đến bởi vai trò là diễn viên, MC, Vân Hugo cho biết cô thực hiện sản phẩm này không phải vì muốn lấn sân ca hát và chỉ thu âm và quay clip làm kỷ niệm, tặng cho chính mình, cho con trai và cả những phụ nữ có hoàn cảnh 'bà mẹ đơn thân' như cô.

Và trong MV, bé Bin - con trai của Vân Hugo cũng tham gia xuất hiện với nhiều kỷ niệm đáng yêu bên mẹ. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, nữ MC Vietnam’s Got Talent muốn nhắn nhủ tới những phụ nữ giống cô, hãy mạnh mẽ vượt qua khó khăn, giấu nỗi đau vào trong để mang tới cho các thiên thần của mình cuộc sống tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Từ khi trở thành bà mẹ đơn thân, Vân Hugo nhận được rất nhiều lời chia sẻ của những người phụ nữ có chung hoàn cảnh với cô trên trang Facebook. Chia sẻ cùng iHay.vn, Vân Hugo cho biết dù là mẹ đơn thân nhưng cô không bao giờ đơn độc vì có gia đình, bạn bè và đặc biệt là con trai luôn ở bên cạnh, giúp mình mạnh mẽ vượt qua khó khăn.

“Đã có những giọt nước mắt nhưng đó không phải là những giọt nước mắt kìm nén sau thời gian dài sống lẻ loi, đơn độc. Tôi hạnh phúc vì bên tôi luôn có những người yêu mến mình, động viên mình. Tôi cảm thấy thoải mái khi bộc lộ cảm xúc với những người tôi yêu”, Vân Hugo tâm sự.

 
Mẹ nữ MC bất ngờ chia sẻ về hoàn cảnh của con gái


Bản thân Thanh Vân cũng không nén được những giọt nước mắt khi xem MV

Có mặt tại buổi ra mắt MV, mẹ Vân Hugo đã bật khóc vì những gì con gái đã làm được. Bà cho biết là một người mẹ, không ai muốn con trở thành single mom. Nhưng nếu cám dỗ của cuộc sống bên ngoài đã khiến cho hôn nhân đổ vỡ và con gái mình bất đắc dĩ rơi vào hoàn cảnh này thì bà sẽ dành thêm tình thương cho con. Mẹ Vân Hugo không giấu niềm tự hào vì con không gục ngã mà còn làm được nhiều điều như thế. Bà cũng không quên chúc con gái của mình sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tiết lộ phần xúc động nhất là nghe những lời mà mẹ tâm sự ở trên: “Hồi đó giờ mẹ có nói gì với tôi đâu, nhưng hôm qua lại bất ngờ chia sẻ. Tôi thật sự rất xúc động”.

MV Single mom không chỉ là tâm huyết của cô mà còn là món quà mà những người bạn dành tặng cho cô. Ngoài phần sáng tác của Đức Anh Hugo, Mạnh Bi phối khí ca khúc, đạo diễn Phù Nam cũng giúp cô lên ý tưởng quay MV mà không lấy cát-sê.


Việt Nga, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền và nhiều người bạn thân thiết đã đến chúc mừng cho Vân Hugo

Chia sẻ cùng iHay.vn, Én vàng 2013 Đức Bảo cho biết Thanh Vân là không chỉ là một người bạn, một người đồng nghiệp mà mình thường xuyên gặp gỡ mà còn là cây hài và một cộng sự duyên dáng.

“Vân Hugo là người rất chăm chỉ theo đúng nghĩa của từ đó. Làm kinh doanh, dạy học, chạy show… chưa thấy ai "trâu" như cô ấy. Dù vậy Vân luôn vui vẻ hòa nhã với mọi người. Và hôm qua là những phút giây trải lòng, có những giọt nước mắt nhưng là nước mắt của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và thành công”.

Nói về tương lai sắp tới, Thanh Vân nói rằng cô vẫn sẽ tiếp tục làm việc, một mình chăm sóc con trai chứ chưa nghĩ đến việc thay đổi trạng thái “mẹ đơn thân”.

Anh Tài
Ảnh: NVCC

>> Vân Hugo, Kelly đồng loạt công kích bạn trai cũ của hotgirl Tâm Tít
>> Vân Hugo khoe dáng nuột với váy trong suốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.