Tùng Dương bật khóc chia sẻ niềm hạnh phúc đón con trai vừa chào đời

13/12/2015 10:16 GMT+7

Trong liveshow Thập kỷ hoan ca diễn ra vào tối qua 12.12 tại Cung Lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), ca sĩ Tùng Dương đã bất ngờ cho biết con trai đầu lòng của anh vừa chào đời.

Trong liveshow Thập kỷ hoan ca diễn ra vào tối qua 12.12 tại Cung Lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), ca sĩ Tùng Dương đã bất ngờ cho biết con trai đầu lòng của anh vừa chào đời.

Con trai đã tiếp năng lượng cho Tùng Dương thăng hoa trong đêm nhạc Con trai đã tiếp năng lượng cho Tùng Dương thăng hoa trong đêm nhạc

Trên sân khấu, người nghệ sĩ bất ngờ bật khóc: “Tùng Dương hát tặng ca khúc Oa oaRu con mùa đông cho con trai vừa mới chào đời của mình”. Anh quay lại phía trong giấu những giọt nước mắt hạnh phúc đang tuôn rơi. Phải mất một lúc lâu, Tùng Dương mới có thể tiếp tục.

Anh xúc động chia sẻ với khán giả: “Tùng Dương mong muốn từ lâu, nhưng phải chờ trời cho. Bây giờ trời đã cho rồi. Một sinh linh bé bỏng chào đời, cuộc đời Tùng Dương đã sang trang mới”.

Tung-Duong
Thập kỷ hoan ca kỷ niệm 10 năm con đường nghệ thuật của Tùng Dương 

“Em bé vừa ra đời cách đây mới 2 ngày, như đã tiếp thêm sức mạnh, cho Dương nguồn năng lượng trong chương trình này”, nam ca sĩ bày tỏ.

Tùng Dương cũng không giấu được niềm xúc động khi chia sẻ về người bạn đời. Anh gửi lời cảm ơn tới những người gắn bó, dõi theo ở bên anh trong liveshow và trong đó có cả người bạn đời của mình. “Cô ấy vẫn còn ở trong bệnh viện”, Tùng Dương nghẹn lời. “Cô ấy là người đã ở bên tôi trong nhiều năm qua, ngay từ liveshow đầu tiên Những chuyến đi. Cô ấy là người đã truyền cảm hứng cho tôi. Người nghệ sĩ hay mông lung, cứ thích bay bổng, còn cô ấy đã kéo tôi lại để đứng vững trên mặt đất hát cho khán giả nghe”, anh nói.

Tung-Duong
Tùng Dương nói, Thanh Lam là người chị thân thiết của anh
Niềm hạnh phúc thiêng liêng được làm cha đã khiến cho nguồn năng lượng chảy trong Tùng Dương dồi dào và mãnh liệt. Tùng Dương nói, anh đã thảng thốt khi nhìn lại hình ảnh “gầy gò, ốm yếu” của mình vào năm 2004 khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm hẹn. Tất cả đã thay đổi. Nhưng có lẽ, điều thay đổi lớn nhất không nằm ở diện mạo bên ngoài mà là con đường Dương đi không còn đơn độc
Tung-Duong
Tùng Dương chưa bao giờ hết "quái"
Album đầu tiên Chạy trốn ra mắt không được nhiều người đón nhận khiến Tùng Dương rơi vào trạng thái hoang mang. Phải mất tới 3 năm, anh mới ra mắt album thứ 2 Những ô màu khối lập phương, 2 năm sau là Li ti, tiếp đó là Độc đạo và sắp tới là Rễ cây.

Tùng Dương đưa khán giả qua những không gian âm nhạc sáng tạo của anh trong suốt một thập kỷ cùng với những sản phẩm âm nhạc của mình. Ở đó, có cả những miền âm nhạc khiến Tùng Dương bị gắn với những tính từ như “quái”, “lên đồng”, thậm chí lúc đầu không nhiều người ưa thứ âm nhạc lạ tai ấy. Nhưng cái tài của Tùng Dương là không chỉ chăm chăm đi theo con đường sáng tạo của riêng mình, anh biết dừng lại lắng nghe khán giả thích gì, muốn gì. Bằng cách đó, Dương đã dùng những ca khúc mang tính đại chúng để thu phục khán giả, đưa họ vào trong miền âm nhạc của riêng anh, nơi anh có thể thỏa sức “phá phách”.

Tung-Duong
Tùng Dương bật khóc khi chia sẻ về con trai và người bạn đời 
“Sau 10 năm nhìn lại, tôi đã thấy rõ con đường mình đi”, Tùng Dương nói. Nhưng có lẽ, đúng hơn Tùng Dương càng ngày càng …”quái”. Anh vẫn mang tâm hồn và bản năng mạnh mẽ của người nghệ sĩ  nhưng bên cạnh đó là một cái đầu ma mãnh thức thời. Thường, người ta chỉ có thể giỏi một trong hai mặt, nhưng Tùng Dương lại có thể làm tốt cả hai. Bởi vậy, hầu như năm nào Tùng Dương cũng làm liveshow, và năm nào cũng… cháy vé. 
Tung-Duong
Tùng Dương nói anh học được nhiều điều ở Lê Cát Trọng Lý
Hai vị khách mời của chương trình là Thanh Lam và Lê Cát Trọng Lý. Tùng Dương nói, đến giờ, nữ ca sĩ song ca với anh hợp nhất là Thanh Lam. Anh thương chị vì tiếng hát lúc nào cũng khắc khoải, mãnh liệt, và cũng yêu chị vì những tình cảm chị em gắn bó.  Còn Lê Cát Trọng Lý là một trong những nghệ sĩ trẻ anh học được nhiều điều. Hai khách mời không hát nhiều, nhưng đủ tạo nên những điểm nhấn nhá để thấy rõ hơn Tùng Dương ở những góc cạnh khác nhau.
Tung-Duong
Liveshow được chăm chút cả phần nhìn
Thập kỷ hoan ca là một liveshow chịu chơi của Tùng Dương, không chỉ ở sự chuẩn bị kỹ càng về phần nghe, mà còn cả phần nhìn. Một khối vuông đặt trên sân khấu giống như tác phẩm nghệ thuật đương đại. Bốn mặt của khối vuông là những hình vẽ, tạo hình biểu tượng cho Trời - Nhân sinh - Vũ trụ - Nước.
Tung-Duong
Nhạc sĩ Nguyễn Cường chúc mừng Tùng Dương
Nếu gọi Tùng Dương là ca sĩ e rằng vẫn còn chưa đủ, gọi anh là nghệ sĩ đương đại thì đúng hơn. Đêm thứ 2 của liveshow sẽ diễn ra vào tối nay 13.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.