Tuấn Hưng lý giải dùng hai micro trên sân khấu là 'chiêu' học từ nước ngoài

19/05/2017 08:00 GMT+7

Khán giả từng thắc mắc vì sao nam ca sĩ Tuấn Hưng hai tay cầm hai chiếc micro để làm gì, nhưng với nam ca sĩ đây có thể xem là 'thương hiệu' của mình trên các sân khấu Việt.

Tối 18.5, giọng ca Nắm lấy tay anh trở lại với khán giả sau ồn ào ôm hôn fan nữ sexy vài ngày trước. Trên trang cá nhân, bà xã Tuấn Hưng là Hương Baby đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Im lặng không phải là không biết, mà buồn cười quá không thèm nói". Câu nói này được cho bắt nguồn từ hình ảnh Tuấn Hưng quàng tay ôm hai fan nữ, trong đó hai cô này cũng hôn má thần tượng, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả băn khoăn về sự "thản nhiên" của Tuấn Hưng bởi trước đó, anh từng chia sẻ không dám đóng "cảnh nóng" vì sợ vợ ghen. Tuy nhiên Hương Baby tỏ vẻ tha thứ khi chia sẻ với phóng viên: "Anh Hưng đào hoa mà, chuyện bình thường có gì mà phải lo".
Tối 18.5 Tuấn Hưng tiếp tục tái ngộ khán giả tại TP.HCM trong mini concert Poc Poc. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ Hà thành thăng hoa cùng các bản hit Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Đam mê... với việc cầm hai micro cùng lúc khi hát.
Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của khán giả với phong cách trình diễn ''độc''
Khi được hỏi, Tuấn Hưng tiết lộ đây là một "mẹo" mà anh học được khi tham dự các chương trình âm nhạc nước ngoài. "Việc cầm hai micro và sử dụng máy bè nhạc mang lại chất lượng âm nhạc tốt hơn bình thường. Cụ thể, một chiếc micro là loại micro thường và chiếc còn lại là micro tạo âm thanh hơi điện tử nên hát live sẽ tạo hiệu ứng âm thanh tốt hơn", giọng ca Anh nhớ em lý giải. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp anh thu hút khán giả hơn trên sân khấu.
Hiện tại nam ca sĩ ít đi diễn hơn trước bởi bà xã vừa sinh bé thứ hai hồi tháng 3 năm nay. Chia sẻ cùng bạn bè, ông bố hai con bày tỏ hạnh phúc trước mái ấm gia đình đủ nếp tẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.