Trương Ngọc Ánh kể chuyện Kim Lý bị rớt đồ che chắn khi quay 'cảnh nóng'

30/08/2016 18:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong buổi giao lưu sáng 30.8 đã làm nhiều sinh viên bất ngờ khi thoải mái tiết lộ về các cảnh nóng bỏng.

(iHay) Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong buổi giao lưu sáng 30.8 đã làm nhiều sinh viên bất ngờ khi thoải mái tiết lộ về các cảnh nóng bỏng.

Trương Ngọc Ánh tại buổi giới thiệu Truy sát cho sinh viên
Sáng 30.8, đoàn làm phim gồm nhà sản xuất-diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Lamou Vissay, Thiên Nguyễn, Marcus Guilhem đã có mặt tại một cụm rạp ở Bình Tân (TP.HCM) để giới thiệu miễn phí Truy sát đến các bạn sinh viên.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Trải nghiệm phim Việt trên màn hình Starium Laser với các đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng. Các bộ phim được quảng bá trước đó bao gồm Cuộc đời của Yến, Tèo Em… thu hút hàng trăm bạn trẻ, trong đó phần lớn là sinh viên đang theo học về điện ảnh và thành viên các diễn đàn điện ảnh, công nghệ.

Truy sát là bộ phim hành động với kinh phí đầu tư lên đến 1 triệu USD. Bộ phim cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai của đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò nhà sản xuất. Đặc biệt, phần hậu kì của Truy sát được dựng hoàn toàn ở nước ngoài. Bên cạnh việc trải nghiệm phim, trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được đoàn phim chia sẻ chi tiết về quá trình phát triển kịch bản, tiền kỳ, sản xuất, hậu kỳ của Truy sát.
Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn 
Trong buổi giao lưu, Trương Ngọc Ánh là “đối tượng” được quan tâm nhiều nhất. Một khán giả đã thắc mắc rằng “Phần nào trong phim mà chị né tránh nhiều nhất”, nữ diễn viên sinh năm 1976 đã không ngần ngại tiết lộ đó là hậu trường lúc quay cảnh nhạy cảm.
“Thật ra không phải muốn tránh đâu mà đây là lần đầu tiên Ánh đóng phim không có nhiều cảnh sex, hôn hít tình cảm. Truy sát là một bộ phim chỉ tập trung vào hành động, điệp vụ của các chiến sĩ cảnh sát Việt Nam. Điều đó giúp mình không bị áp lực vì biết sẽ ít những cảnh hôn hít, sex... Phim hành động đôi khi sẽ dính chấn thương nhưng đóng còn đỡ sợ hơn là cảnh hôn".
Cô giải thích thêm: “Nhiều người cứ nghĩ hôn nhau là sướng mà thật ra phải trong thời khắc nào mới sướng. Cái thứ nhất là thời tiết thì nóng nực, thứ hai là áp lực trăm con mắt nhìn và cuối cùng là chuyện dễ bị lộ hàng. Có che lại cỡ nào đi chăng nữa thì cọ qua cọ lại cũng bị lộ”.
Ngôi sao Hương Ga khiến khán phòng nóng hơn bao giờ hết khi chia sẻ cảnh giường chiếu trong Hương Ga với bạn diễn Kim Lý: "Anh Kim Lý che chắn đủ thứ. Mà mồ hôi ra thì cái che chắn cũng tụt. Khá nhạy cảm nhưng rất là thật. Rồi ảnh đóng xong đứng lên, đồ che rớt xuống và không ai dám nhìn. Đóng cảnh phim nhạy cảm không hề dễ tí nào”.
Hai diễn viên Thiên Nguyễn và Marcus
Trả lời trước câu hỏi so sánh giữa hai bộ phim Hương Ga Truy sát, “Cô Dần” của Áo lụa Hà Đông đã chia sẻ điều mà ít ai biết: “Chuyện này cũng là điều tôi rất trăn trở trước khi làm phim Truy sát. Thật ra tôi và ê-kíp lúc đó có hứa với nhau là nếu Hương Ga thành công thì sẽ làm thêm một bộ phim chuyên về thể loại hành động thôi. Rồi mọi người chọn đề tài về công an Việt Nam. Đây là đề tài rất khó và truyền hình đã thực hiện rất nhiều. Đặc biệt hình tượng nữ công an là việc nhạy cảm và khó công chiếu. Khó nhưng không phải không làm được, nếu không làm thì không bao giờ có phim, nên mọi người quyết định làm. Các anh em trong ngành cảnh sát đã chỉ dẫn về công việc theo tôn ti trật tự, luật pháp, điệp vụ để hoàn thiện bộ phim”.
Trương Ngọc Ánh cũng nói điểm khác biệt giữa hai đứa con tinh thần của mình: “Hương Ga có những thành công của nó còn Truy sát cũng ít drama hơn Hương Ga. Hương Ga nói về cuộc đời có thật trong khi Truy sát là ý tưởng, không dựa trên cá nhân nào mà là tập hợp từ nhiều người”.
Cô không quen chia sẻ kinh nghiệm làm phim với các bạn trẻ đang theo học ngành điện ảnh: “Điện ảnh là một ngành công nghiệp đòi hỏi rất nhiều công sức, kỹ thuật hiện đại và tài chính mạnh mẽ. Chính vì thế, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kiến thức nền tảng, kỹ năng làm nghề cho đến việc tìm kiếm các nguồn đầu tư kinh phí cho phim là điều quyết định 70% thành công của bộ phim. 30% còn lại là tài năng của đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và các bộ phận khác. Với các bạn sinh viên, hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có đủ đam mê không, và có thể tạo ra những giấc mơ đẹp đẽ bằng hình ảnh hay không, trước khi quyết định theo đuổi điện ảnh. Và khi đã dấn thân rồi, thì hãy đi đến cùng với đam mê ấy”.
Nam diễn viên gốc Đức Lamou Vissay - Ảnh: BTC
Các tình tiết trong Truy sát cũng bị “soi” triệt để. Một bạn sinh viên đã không ngần ngại hỏi về các ứng dụng điện thoại và một hãng điện thoại thông minh được lên hình quá nhiều. Trương Ngọc Ánh cũng xác nhận đây đúng là nhà tài trợ cho bộ phim. Tuy nhiên, cô thuyết phục được khán giả với lời giải thích: “Chi phí làm phim hành động khá cao. Vì thế, nhận tài trợ sẽ thêm tiền và giúp kỹ xảo trong phim tốt hơn, hấp dẫn hơn”.
Lắng nghe lời động viên của khán giả, nữ diễn viên đã khiêm tốn đón nhận và hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai. Trước mắt, tháng 11 và 12 năm nay, hãng phim của Trương Ngọc Ánh sẽ cho ra mắt hai bộ phim mới. Cô còn cho biết sau này sẽ không giới hạn thể loại hành động nữa mà làm phim mang đề tài gia đình, tình cảm lãng mạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.