Trường Giang hết lời khen ngợi Angela Phương Trinh

27/02/2016 12:39 GMT+7

Trong đoạn clip phỏng vấn về bộ phim mới Taxi, em tên gì? đóng chung với Angela Phương Trinh, danh hài Trường Giang hết lời khen ngợi nữ diễn viên, đồng thời mong khán giả thương nhân vật mà cô thủ vai.

Trong đoạn clip phỏng vấn về bộ phim mới Taxi, em tên gì? đóng chung với Angela Phương Trinh, danh hài Trường Giang hết lời khen ngợi nữ diễn viên, đồng thời mong khán giả thương nhân vật mà cô thủ vai.

Trường Giang và Angela Phương Trinh trong cảnh quay lái xe nguy hiểm - Ảnh: NVCCTrường Giang và Angela Phương Trinh trong cảnh quay lái xe nguy hiểm - Ảnh: NVCC
Trong đoạn clip phỏng vấn, Trường Giang chia sẻ những khó khăn khi có cảnh quay nguy hiểm với Angela Phương Trinh. Đặc biệt là cảnh Angela Phương Trinh lái xe ô tô qua đoạn vực nguy hiểm khiến nam danh hài “thót tim” vì sợ rớt xuống vực. Ngoài ra, "Mười khó" còn dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên trẻ khi tiếp xúc với cô trong đoàn phim.
“Hy vọng sau phim, mọi người sẽ thương nhân vật của Angela nhiều hơn. Bởi vì cô ấy xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng phải làm nghề lái taxi, ẩn sâu trong đó là những tâm tư thầm kín. Ở ngoài, Angela Phương Trinh rất ngoan, chuyên nghiệp, lúc nào cũng đúng giờ. Đặc biệt rất chịu khó, thời tiết khắc nghiệt đến đâu Trinh cũng cố gắng vì vai diễn. Nói chung là Được!”, danh hài Trường Giang khen ngợi bạn diễn.
Khi hỏi đến cảm nhận về những cảnh tình cảm của Trường Giang với Angela Phương Trinh, nam danh hài cho biết đó là công việc, anh và nữ diễn viên cùng thảo luận rất nhiều trước khi diễn nên những cảnh tình cảm là cảm xúc của nhân vật khi diễn viên nhập vai.
Trước khi bộ phim ra mắt, trailer có cảnh tình cảm của hai diễn viên được tung ra thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả - Ảnh chụp màn hình
Taxi, em tên gì? là bộ phim lãng mạn, lồng vào đó là những mảng miếng hài nhằm mang đến tiếng cười cho người xem. Phim kể về hành trình đi đến hạnh phúc của chàng tiến sĩ trẻ Thượng Phong (Trường Giang) với cô gái xinh đẹp Hạ Mây (Khánh Vân). Trên hành trình này, Thượng Phong có duyên đồng hành cùng cô taxi “bất đắc dĩ” Bình Chi (Angela Phương Trinh) và những tình huống bi hài bắt đầu từ đây.
Bộ phim là dự án của đạo diễn - NSƯT Đỗ Đức Thịnh và đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ cùng thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Vân, NSƯT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn, diễn viên ngoại quốc Isida Shahini…
Phim Taxi, em tên gì? chính thức khởi chiếu vào ngày 4.3 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.