TNO

Trang Trần bênh tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước bão 'dìm hàng

07/12/2014 00:00 GMT+7

* Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng nặng 70 kg trước khi thi HHVN (iHay) Bên cạnh những lời chúc mừng, Tân HHVN 2014 đang gặp phải những bình luận ác ý trên các diễn đàn mạng, đặc biệt là ngay fanpage của cuộc thi này.

* Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng nặng 70 kg trước khi thi HHVN

(iHay) Bên cạnh những lời chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam vừa đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang gặp phải những bình luận ác ý trên các diễn đàn mạng, đặc biệt là ngay fanpage của cuộc thi này.

Trang Trần bênh Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước bão dìm hàng 1
 Trang Trần cho rằng Kỳ Duyên chỉ bị lỗi make up trong đêm đăng quang


Kỳ Duyên xinh xắn ngoài đời

Từ hàng ngàn thí sinh đến từ khắp nơi trên đất nước, trong đêm chung kết diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) tối 6.12, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tìm ra gương mặt xuất sắc nhất giành danh hiệu sắc đẹp cao quý này, đó là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định.

Chiến thắng của Kỳ Duyên được đánh giá khá bất ngờ bởi cô vượt qua những cái tên nặng ký như Phạm Hương, Ngọc Quý, Diễm Quỳnh và thậm chí hai á hậu Huyền My và Diễm Trang để nhận ngôi vị cao nhất, đặc biệt là khi ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức - từ chối tiết lộ điểm sổ cụ thể mà chỉ cho biết Hoa hậu là người đạt tổng điểm cao nhất trong số 38 thí sinh.

Chính vì điều này mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang nhận nhiều bình luận chỉ trích kiểu 'chưa xứng đáng', 'mua giải'... dù chiến thắng của cô gái đến từ Nam Định được BTC khẳng định là khách quan, công tâm. Công bằng mà nói, cô gái vừa tròn 18 tuổi này có hình thể chuẩn với chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng lý tưởng là 86 - 63 - 93, sở hữu gương mặt xinh xắn và hiện là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương Hà Nội danh giá.

 Trang Trần bênh Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước bão dìm hàng 4
Kỳ Duyên trong trang phục áo dạ hội. Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2014, cô chưa một lần bước chân lên đôi giày cao gót

Nổi tiếng là người thẳng tính, chân dài Trang Trần đã viết ngay một ‘tâm thư’ dài ‘Gửi các ‘thánh’ đang ném đá em hoa hậu’.

Theo mỹ nhân Hương Ga, cô không hề xem cuộc thi năm nay bởi “những nhân tố đi thi mà các ‘thánh’ cho là nổi trội và xuất chúng đáng lẽ phải được, lại không đậu hoa hậu làm các ‘thánh’ vùi dập con nhà người ta”.

Cô lý giải những thí sinh được cho tự tin, nổi bật vì đã “chụp hình nát bấy các tờ báo, mòn mặt các sự kiện, diễn nát các sàn catwalk, ngồi mòn các ghế hạng C, khoác lên mình cả tủ đồ thời trang nên việc các em đẹp và tự tin là bình thường. Trong khi đó, tân hoa hậu năm nay theo cô mới chập chững vào đời, mới đi thi và lên sân khấu kém kinh nghiệm là bình thường.

Ngoài ra, trước cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị lôi ra ‘ném đá’ vì giống MC nổi tiếng, Trang Trần nói thẳng: “Cái tên của người ta bố mẹ đặt cho người ta đâu cố tình cũng đem ra chửi. Vừa phải thôi chứ. Người ta chưa có kinh nghiệm sân khấu chưa tự tin là điều cần động viên. Người ta đậu đại học 25 điểm, Ngoại thương đó. Người ta xinh như thế mà cứ chê hoài. Thay bằng chửi rủa thì động viên hoặc làm gì có ích hơn đi”, Trang Trần bức xúc.

Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 7.12, Trang Trần cho biết cô vốn không quan tâm các cuộc thi nhan sắc nhưng bức xúc không chịu được việc cư dân mạng đã nâng cái tôi của mình quá mức mà sẵn sàng 'vùi dập' người khác. Trang Trần tâm sự là người trong giới, cô quá rõ các thí sinh nổi cộm, quen mặt trong cuộc thi này như thế nào. Cô tin rằng sau đêm đăng quang, Kỳ Duyên sẽ có ê-kíp hỗ trợ mình lung linh hơn và trau dồi nhiều kỹ năng để tự tin trước công chúng.

* Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng nặng 70 kg trước khi thi HHVN

Ngay khi đăng quang, cô sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương Hà Nội Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị 'khai quật' nhiều 'bí mật' đời thường. Đáng chú ý là chi tiết thí sinh nhỏ tuổi nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 từng nặng đến 70 kg trước khi đến với cuộc thi.

Chia sẻ với iHay.vn sáng 7.12, một vị trong Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2014 (xin được giấu tên) xác nhận Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng nặng đến 70 kg là có thật. "Chuyện này ai cũng biết. Đến với cuộc thi HHVN, Kỳ Duyên đã nỗ lực giảm gần 15 kg, và có được số đo hình thể chuẩn như hiện nay. Cô ấy đoạt giải Người đẹp biển chính nhờ nỗ lực và quyết tâm của Kỳ Duyên. Tôi cho rằng cô ấy xứng đáng với sự nỗ lực của mình", vị này cho biết.

 
Theo lời ban tổ chức, Kỳ Duyên không hề che giấu cân nặng trước kia của mình với mọi người


Thêm vào đó, Kỳ Duyên còn là một trong những 'hotgirl' nổi tiếng xinh đẹp và thông minh trong lớp chuyên Pháp của trường chuyên Lê Hồng Phong, thành phố Nam Định

Trang Trần bênh Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước bão dìm hàng 3
Cô hiện cao 1,73 m, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86-63-93

Thủy Nguyên
Ảnh: Độc Lập - FBNV

>> Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ mới biết đi giày cao gót
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ mừng sinh nhật tuổi 49
>> Xúc động lời Nguyễn Cao Kỳ Duyên dặn con trong ngày tốt nghiệp
>> 3 người đàn ông trong cuộc đời Nguyễn Cao Kỳ Duyên
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai "du hí" ở Đà Lạt  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.