Trấn Thành rơi nước mắt nhớ về chuyện tình với Mai Hồ

24/10/2015 11:07 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng phát sóng vào tối 23.10, đội Ô kìa đã tái hiện bộ phim điện ảnh Tình người duyên ma khiến Trấn Thành nhớ về chuyện tình với Mai Hồ và khóc nức nở.

(TNO) Trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng phát sóng vào tối 23.10, đội Ô kìa đã tái hiện bộ phim điện ảnh Tình người duyên ma khiến Trấn Thành nhớ về chuyện tình với Mai Hồ và khóc nức nở.

Trấn Thành bùi ngùi nhớ lại chuyện tình với Mai HồTrấn Thành bùi ngùi nhớ lại chuyện tình với Mai Hồ
Với chủ đề Nhân vật trong phim, đội Ô kìa đã đưa các giám khảo và khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tiểu phẩm Mười - Pháp sư - Nak. Nội dung tiểu phẩm nói về anh chàng pháp sư Thuận Nguyễn sang Việt Nam và Thái Lan để bắt ma nữ Mười (Trịnh Tú Trung đóng) và Nak (Sam đóng). Đây cũng chính là hai nhân vật nữ chính trong 2 bộ phim kinh dị nổi tiếng là Ma MườiTình người duyên ma.
Trong quá trình đuổi bắt hai ma nữ Mười và Nak đi siêu thoát, pháp sư đã vô tình nghe được câu chuyện tình nhiều đau thương của họ. Để hai ma nữ có thể hóa kiếp được, pháp sư buộc phải làm phép giúp họ được gặp lại người yêu chốn dương gian của mình, từ đó hóa giải lòng hận thù trong lòng.
Tiểu phẩm Mười - Pháp sư - Nak của đội Ô kìaTiểu phẩm Mười - Pháp sư - Nak của đội Ô kìa
Cuối cùng lòng thù hận được giãi bày, hai ma nữ cũng tìm được lối thoát sau những chuỗi ngày tăm tối vì chết oan. Cũng trong kịch bản này, Thuận Nguyễn đã hóa thân thành một lúc cả hai vai Minh và P’Mak, người tình của hai ma nữ với lối diễn tự nhiên.
Phần trình diễn của Thuận Nguyễn và Sam trong câu chuyện khiến Trấn Thành bùi ngùi vì nhớ đến chuyện tình sóng gió của mình với diễn viên Mai Hồ cách đây không lâu.
Trấn Thành liên tục chấm nước mắt vì xúc độngTrấn Thành liên tục rơi nước mắt vì xúc động
Anh chia sẻ: “Các bạn cho tôi một câu chuyện đẹp, và có chính câu chuyện của tôi trong đó. Đôi khi người ta hận thù, người ta mù quáng chỉ vì một sự chia ly không rõ ràng. Người ta mang nỗi niềm uất hận đó chôn kín lại. Và bạn là một người đồng cảm với câu chuyện hai người phụ nữ đó, cho họ một câu trả lời thỏa đáng từ hai người đàn ông của họ. Đó là sự vị tha từ tâm hồn đẹp nhất các bạn mang từ điện ảnh về đây, qua những câu chuyện tôi đã xem rồi mà tôi vẫn cảm động”.
Tam Sắc là đội thứ 2 có mặt trong đêm chung kếtTam sắc là đội thứ hai có mặt trong đêm chung kết
Với số điểm gần như tuyệt đối 49,5, Thuận Nguyễn và Ô kìa tiến thẳng vào vòng chung kết xếp hạng chương trình cùng đội về thứ hai là Tam sắc. Trong đêm thi tiếp theo, 4 đội thi bị loại sẽ cùng nhau thi đấu để “lội ngược dòng” tìm ra đội vào tranh tài tại vòng thi quan trọng nhất.
Divo được đánh giá cao nhưng bất ngờ bị loạiDivo được đánh giá cao nhưng bất ngờ bị loại
Đêm Lội ngược dòng của chương trình Cùng nhau tỏa sáng sẽ được phát sóng lúc 21 giờ tối 30.10 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.