Trấn Thành đối đầu Trường Giang trong 'Đấu trường tiếu lâm'

05/12/2015 19:56 GMT+7

Trấn Thành và Trường Giang, hai trong số những nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay, sẽ lần đầu cùng ngồi "ghế nóng" trong một chương trình hài.

Trấn ThànhTrường Giang, hai trong số những nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay, sẽ lần đầu cùng ngồi "ghế nóng" trong một chương trình hài.

Trấn Thành và Trường Giang cùng làm HLV trong 'Đấu trường tiếu lâm'Trấn Thành và Trường Giang cùng làm HLV trong 'Đấu trường tiếu lâm'
Là hai nghệ sĩ hài được yêu thích, thời gian gần đây, Trấn Thành và Trường Giang ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trong các chương trình truyền hình. Trong khi Trấn Thành làm giám khảo Thách thức danh hài thì gần đây, Trường Giang cũng nhận lời làm giám khảo chương trình Hoán đổi. Tuy nhiên, với Đấu trường tiếu lâm, lần đầu tiên Trấn Thành và Trường Giang sẽ cùng làm huấn luyện viên trong một chương trình tìm kiếm tài năng hài.
Đây là sân chơi cho những tài năng trong lĩnh vực hài với  format hoàn toàn mới do các nhà sáng tạo format của Mỹ, Singapore và Thái Lan phát triển theo ý tưởng gốc từ nhà sản xuất Việt Nam. Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam (từ 12 tuổi trở lên) có khiếu hài hước, hoạt ngôn, có khả năng diễn xuất và sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, bắt chước, giả giọng...
Trấn Thành đang là gương mặt đắt show trên truyền hình
Trường Giang cũng "hot" không kém khi vừa làm MC, vừa làm giám khảo một số chương trình
Đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật
Ngoài Trấn Thành và Trường Giang, "ghế nóng" của Đấu trường tiếu lâm còn có sự tham gia của diễn viên kiêm đạo diễn Đức Thịnh. Riêng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sẽ cùng "song kiếm hợp bích" trên một "ghế nóng".
Mỗi HLV sẽ chọn cho mình 12 thí sinh để huấn luyện và truyền đạt kỹ năng. Ở mỗi vòng thi, thí sinh có biểu hiện yếu nhất sẽ bị loại. Cứ như vậy, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có mặt tại đêm thi trực tiếp để giành lấy ngôi vị quán quân.
Đấu tường tiếu lâm sẽ chính thức tuyển sinh từ ngày 16.12 tại Diamond Place (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.