Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu giữa lòng cố đô

17/08/2020 14:00 GMT+7

Tập đoàn Silk Path một lần nữa bước tiếp trên con đường tơ lụa để kết nối văn hóa Á đông với châu Âu hoa lệ qua siêu phẩm nghỉ dưỡng sang trọng Silk Path Grand Huế Hotel & Spa trên mảnh đất cố đô.

Sở hữu 196 phòng nghỉ từ Deluxe tiêu chuẩn đến các phòng Suite đẳng cấp, Silk Path Grand Huế mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoài cổ tinh tế giữa lòng cố đô. Phòng nghỉ được trang hoàng với nội thất gỗ sang trọng cùng các chi tiết tạo hình theo phong cách cung đình. Từ khung cửa mái vòm, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn Huế cổ kính trầm mặc, thả mình phiêu lãng theo dòng sông Hương thơ mộng, bên khu vườn nhiệt đới và bể bơi ngoài trời trong vắt.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu đậm nét Huế

Không chỉ thu hút các tín đồ du lịch bởi lối kiến trúc kết hợp Á Âu “sang chảnh”, mà Silk Path Grand Huế còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu đậm nét Huế. Ngâm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi, nhâm nhi trà bánh dưới những tán cây lộng gió sẽ là khoảnh khắc mà bạn không muốn bỏ lỡ tại Silk Path Grand Huế.
Không gian nghỉ dưỡng thượng lưu “sang chảnh” đậm nét Huế tại Silk Path Grand Huế Hotel & Spa

Không gian nghỉ dưỡng thượng lưu “sang chảnh” đậm nét Huế tại Silk Path Grand Huế Hotel & Spa

Ghé Chi Spa by Silk Path để chiều chuộng mọi giác quan bằng liệu trình chăm sóc giữa không gian yên bình và tiếng nhạc dìu dặt. Và hãy để những thiên thần nhỏ được vui chơi thỏa thích tại Kids Club.
Liên hệ đặt phòng 0948.555.555, email reservation@silkpathhotel.com ; www.silkpathhotel.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.