Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 bán tạp hóa mưu sinh

21/06/2013 13:36 GMT+7

(iHay) Câu chuyện người đẹp Trương Thị Hải Vân đang bán tạp hóa mưu sinh được nhiều người cảm mến.

(iHay) Việc siêu mẫu Hà Việt Dũng bán nước mía ở lề đường để trụ lại với nghề tưởng như là trường hợp cá biệt của làng chân dài, ấy vậy mà cô gái Trương Thị Hải Vân - thí sinh của những cuộc thi nhan sắc uy tín - cũng vừa được phát hiện đang bán tạp hóa mưu sinh.

>> Thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đọ sắc, khoe tài
>> Tân Hoa hậu Mỹ từng bị bố vứt vào thùng rác

 Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 bán tạp hóa mưu sinh 1
Câu chuyện của Việt Dũng, Hải Vân... đang củng cố thêm danh sách những chân dài kiếm sống bằng sức lao động chân chính - Ảnh: Fanpage Hà Việt Dũng

Những tưởng sau thành tích nhất định tại các cuộc thi như Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 (Top 5), Hoa hậu Việt Nam 2012 (Top 10), người đẹp Ba Na (tỉnh Gia Lai) Trương Thị Hải Vân sẽ có một chỗ đứng và thu nhập tốt ở showbiz Sài Gòn. Nhất là trong bối cảnh có nhiều trường hợp chọn con đường thành công sớm bằng scandal, bán thân, thậm chí buôn lậu thì một cô gái tỉnh lẻ mưu sinh ở đất Sài Gòn phồn hoa bằng chính đôi tay và sức lao động càng đáng được trân trọng.

Chia sẻ với iHay.vn, Hải Vân cho biết mình đang thuê một căn nhà ở Q.5 (TP.HCM) để bán tạp hóa kiếm thêm thu nhập. Hiện tại thì cát sê ít ỏi từ sàn catwalk và vài vai diễn nhỏ vẫn chưa đủ giúp cô trang trải các chi phí để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

 Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 bán tạp hóa mưu sinh 1
Cô gái Ba Na Trương Thị Hải Vân - Ảnh: Triệu Quốc Tuấn / FBNV

“Em không quen biết nhiều, không được lăng xê nên show diễn ít và thu nhập không đều. Lỡ đam mê nghệ thuật vốn tốn nhiều chi phí, đặc biệt là quần áo, trang điểm… nên em đã tự thuê nhà và bán tạp hóa kiếm thêm”, Hải Vân cho biết.

Trương Thị Hải Vân chia sẻ cô chọn học Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II (TP.HCM) nhưng cảm thấy không phù hợp với sở thích của mình nên quyết định rẽ ngang làm người mẫu và thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Hiện Vân đã có một vai nhỏ trong phim Tướng Nguyễn Bình, và sắp tới là phim Đằng sau một số phận của hãng Phim truyện 1.

Cô gái Ba Na tiết lộ cửa hàng nhỏ của cô sẽ mở từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày, những lúc đi diễn hay đóng phim thì nhờ em trông hộ.

 Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 1 bán tạp hóa mưu sinh 1
Trương Thị Hải Vân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 - Ảnh: BTC

Cô gái sinh năm 1988 cũng không giấu lo lắng trước những lời đề nghị đổi chác sau sàn diễn. "Em thường chọn cách từ chối khéo, nhưng có những lúc phải làm mạnh và thẳng thừng. Em kiếm tiền bằng sức lao động chân chính".

Trước đó, người mẫu Trang Trần cùng nhiều chân dài cũng đã mở quán bún đậu mắm tôm để tự nuôi sống bản thân và đeo đuổi nghề trong khi chờ đợi một công việc khác có thu nhập ổn định.

Anh Thư

>> Hoa hậu Diễm Hương chuyển hướng… kinh doanh nhà hàng
>> Hoa hậu Việt “dị ứng” thi Hoa hậu Thế giới ?
>> Thí sinh hoa hậu các dân tộc đội nắng nhặt rác ở Cù Lao Chàm
>> Hoa hậu Mỹ 2013 có nụ cười cực duyên
>> Từ 'cô bé câm' đến ngôi vị Hoa hậu Vương quốc Anh 2013
>> Hoa hậu các dân tộc Việt Nam quảng bá di sản thế giới
>> Bốn Hoa hậu Mỹ cởi sạch vì tổ chức PETA
>> Hoa hậu" World Cup 2010 ra mắt nước hoa riêng
>> Cô gái không tay trái đăng quang hoa hậu tại Mỹ
>> Hoa hậu người Việt tại Nga đầy sức hút với đầm xuyên thấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.