Tối nay khai diễn Đại nhạc hội quốc tế Gió Mùa

08/10/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Lễ hội âm nhạc quốc tế được giới trẻ Thủ đô vô cùng mong đợi Moonsoon Music Festival (MMF 2015), sẽ chính thức mở màn vào tối 8.10.

(TNO) Lễ hội âm nhạc quốc tế được giới trẻ Thủ đô vô cùng mong đợi Moonsoon Music Festival (MMF 2015), sẽ chính thức mở màn vào tối 8.10.
 

Nhạc sĩ Quốc Trung, Tổng đạo diễn MMF 2015, tin tưởng vào sự thành công của nhạc hội
MMF 2015 sẽ được tổ chức trong bốn ngày, bắt đầu từ 19 giờ tối 8.10, tại Hoàng Thành Thăng Long. Các đêm diễn tiếp theo sẽ diễn ra vào 18 giờ tối các ngày 9, 10 và 11.10. Đây là hoạt động văn hóa văn nghệ quy mô lớn nhằm phục vụ đời sống tinh thần của người dân Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ. Hoạt động còn mang nhiều ý nghĩa về quảng bá văn hóa cũng như thúc đẩy du lịch Thủ đô.
Góp mặt tại MMF 2015 là những ca sĩ được các bạn trẻ Hà Nội vô cùng yêu thích, như Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, Tóc Tiên, Trung Quân, Tiên Tiên… cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc cá tính tới từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn của chương trình cho hay, MMF 2015 sẽ là một chương trình có quy mô hoành tráng, chất lượng chuyên môn và tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho khán giả Thủ đô bốn ngày âm nhạc sôi động trong một không gian thưởng thức nghệ thuật cởi mở.
Dự kiến sẽ có khoảng 200 nghệ sĩ cùng dàn nhạc, kỹ thuật viên sẽ tham gia chương trình.
Rất nhiều nghệ sĩ nước ngoài sẽ tham gia nhạc hội
Cùng với đó là nhiều gương mặt ca sĩ, nhà sản xuất nhạc trong nước đang được giới trẻ Thủ đô mến mộ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.