Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em

31/05/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Cả hai cho biết có khá nhiều điểm chung trong suy nghĩ, thậm chí ngày sinh cũng gần nhau nên luôn cảm thấy hòa hợp khi nói chuyện.

(iHay) Cả hai cho biết có khá nhiều điểm chung trong suy nghĩ, thậm chí ngày sinh cũng gần nhau nên luôn cảm thấy hòa hợp khi nói chuyện với nhau.

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Được khen là diva, Thảo Trang vẫn bị loại
>> Thủy Top: 'Tôi sexy nhưng không ngu ngốc'

Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 1Thủy Top và Tóc Tiên khá vui vẻ, thân thiện trong hậu trường Tuyệt đỉnh tranh tài
Tối 30.5, liveshow thứ 7 của Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 với thử thách nhạc dance vừa kết thúc và lộ diện top 4 bao gồm Nguyễn Hải Yến, Hoàng Tôn, Huỳnh Minh Thủy và Thái Trinh.
Đến với cuộc thi với nhiều hoài nghi về giọng ca, Thủy Top liên tục vượt qua các ca sĩ có giọng hát xuất sắc hơn để có mặt trong Top 4. Dù vậy, ca khúc Can't get out of my head của cô khán phòng như lạc vào thế giới Ai Cập bởi chịu đầu tư mạnh.
Theo chia sẻ của biên đạo Huỳnh Mến, người dựng bài chính cho Thủy Top thì đây là tiết mục ngốn nhiều chi phí nhất của Huỳnh Minh Thủy. Phần đạo cụ được làm thủ công và chi tiết để trông thật giống với ý tưởng mà Thủy Top đưa ra liên quan đến Ai Cập. Bên cạnh đó, toàn bộ phục trang của diễn viên và dàn dựng đều được Thủy Top đặt may riêng cho nhóm múa. Dù khá tốn kém nhưng chỉ cần đúng ý tưởng thì cô nàng tổng biên tập kênh thời trang sẽ không lắc đầu.
Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 2
Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 3
Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 4
Thủy Top đã dùng hết số tiền tiết kiệm vào phục trang
Thủy Top cho biết khi tham gia chương trình cô đã dùng hết số tiền tiết kiệm của mình cùng với lương đi làm ở công ty để đầu tư. "Khi kết thúc chương trình, có lẽ tất cả những đạo cụ tôi làm cho từng tiết mục đủ để tôi làm một cửa hàng cho thuê phục trang sân khấu. Bây giờ nhà tôi không còn chỗ trống để cất đồ diễn, thậm chí tôi phải gửi qua studio của bạn thân vì sợ không còn chỗ để ngủ”, Thủy Top hài hước.
Về phía hậu trường, nhiều người khá bất ngờ khi thấy Thủy Top và Tóc Tiên khá thân thiết. Cả hai cho biết có khá nhiều điểm chung trong suy nghĩ, thậm chí ngày sinh cũng gần nhau nên luôn cảm thấy hòa hợp khi nói chuyện với nhau. Bản thân của Thủy Top và Tóc Tiên đều đi học ở nước Mỹ và khi tham gia trở lại với nghệ thuật thì cùng chung một ê-kíp trang điểm cũng như chụp hình nên không khó thấy hai cô nàng luôn ‘dính như sam’ mỗi khi cùng nhau xuất hiện ở sự kiện.
Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 5Tóc Tiên là khách mời trong liveshow 7. Cô cũng vừa tham gia một cuộc thi đình đám là The Remix
Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 6
Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em - ảnh 7Cả hai cùng chung ê-kíp chụp hình và trang điểm nên khá thân thiết

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Hải Nguyễn

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Được khen là diva, Thảo Trang vẫn bị loại
>> Thủy Top: 'Tôi sexy nhưng không ngu ngốc'
>> Thủy Top trở lại con đường 'búp bê hư hỏng'
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top được khen hát tốt nhất đêm thi
>> Thủy Top khoe nhà thuê màu trắng tại Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.