TMV Ngọc Dung: ‘Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất’

19/06/2019 11:12 GMT+7

TMV Ngọc Dung là một trong 4 đại diện Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.

Tối ngày 7.5, tại TP.HCM, Business Coaching Asia (BCA Corp.) đã tổ chức lễ tôn vinh các hạng mục đạt giải tại chương trình The Business Excellence Forum & Awards. Đây là hội nghị quốc tế về kinh doanh và trao giải doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương. TMV Ngọc Dung vinh dự là một trong 4 đại diện Việt Nam được ban tổ chức vinh danh và trao các giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng The Business Excellence Forum Awards

Hội đồng Action Coach được thành lập năm 1993, là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, hiện xếp thứ 35 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu nhượng quyền tốt nhất thế giới năm 2016 do Franchise Direct bình chọn. Cũng trong năm này, Hội đồng Action Coach cho ra đời giải thưởng thường niên mang tên The Business Excellence Forum Awards (BEFA), nhằm vinh danh các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng và kết quả kinh doanh xuất sắc trên toàn thế giới.
Năm 2019, lần đầu tiên Business Coaching Asia (BCA Corp.) đăng cai tổ chức chương trình BEFA với gần 300 khách mời bao gồm các diễn giả quốc tế, nhà huấn luyện, doanh nhân và các chủ doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Được biết, giải thưởng bao gồm 19 hạng mục dành cho các cá nhân, tổ chức.
Vượt qua 67 ứng viên đa quốc gia, TMV Ngọc Dung giành chiến thắng ở hạng mục Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Bà Võ Thị Ngọc Dung - CEO Hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ: “Trong suốt 21 năm phục vụ khách hàng, TMV Ngọc Dung đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, mỗi giải thưởng lại đem đến cho tôi những cảm nhận khác nhau.
Với thành công này, mọi sự nỗ lực của chúng tôi về xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên đã được công nhận. Hơn thế nữa, tôi mong muốn rằng những điểm nổi bật trong việc chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể góp phần giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam tham khảo, học hỏi và cải thiện những điểm chưa tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ. Tất cả tiến tới việc xây dựng thị trường Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn, có thể thực hiện giấc mơ vươn tầm thế giới”.

Hành trình 21 năm phục vụ phái đẹp Việt

Ra đời từ năm 1998 với sứ mệnh giúp phụ nữ “đẹp mãi với thời gian”, Hệ thống TMV Ngọc Dung là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em. Qua 21 năm hình thành và phát triển, TMV Ngọc Dung hiện có 17 chi nhánh trên toàn quốc với hơn 200 dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao.
Chân dung CEO của Hệ thống TMV Ngọc Dung
Chân dung CEO của Hệ thống TMV Ngọc Dung
Trước khi nhận giải “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” 2019, TMV Ngọc Dung thường xuyên được xướng tên ở những hạng mục danh giá khác như: Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 do hội đồng Action Coach của Úc bình chọn; Thẩm mỹ viện đầu tiên lọt “Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2018; Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sắc đẹp cộng đồng 2018; Top 10 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017, Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017; Doanh nghiệp xuất sắc khu vực ASEAN 2017; Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ Laser tiên tiến nhất 2016, Dịch vụ giảm béo đa dạng và hiệu quả nhất 2016; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015...
Trong tương lai, Hệ thống TMV Ngọc Dung sẽ tiếp tục đồng hành cùng hành trình thăng hoa nhan sắc Việt thông qua việc nâng cấp cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại; nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên; hoàn thiện chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.