TNO

Tinh tinh đại náo trên đường dây điện

15/04/2016 23:00 GMT+7

(iHay) Một con tinh tinh đực đã khiến nhóm cảnh sát Nhật Bản phải đổ mồ hôi hột vì nhọc công vây bắt, theo UPI.

(iHay) Một con tinh tinh đực đã khiến nhóm cảnh sát Nhật Bản phải đổ mồ hôi hột vì nhọc công vây bắt suốt 2 tiếng đồng hồ, theo UPI.

>> Tinh tinh nghiện... phim sex

 
Con tinh tinh nghịch ngợm 24 năm tuổi này đã trốn khỏi sở thú Yagiyama ở Sendai rồi trổ tài leo trèo trên cột điện, báo hại hàng chục cảnh sát và nhân viên sở thú phải vây bắt. Vụ việc hi hữu này xảy ra hôm 14.4.

Sở thú đã tạm đóng cửa khi nhân viên ở đây phát hiện con tinh tinh trốn mất. Đó là một trong năm con tinh tinh được nuôi nhốt tại sở thú Yagiyama.
Chống trả quyết liệt
Rơi tự do sau khi ngấm thuốc ngủ

Con tinh tinh leo lên hệ thống đường dây điện tại một khu dân cư. Nhóm cảnh sát và nhân viên sở thú đã vây bắt suốt hai tiếng đồng hồ trước khi con tinh tinh bị "hạ đo ván" bởi cú bắn thuốc ngủ.
Con tinh tinh an toàn khi rơi xuống đất vì bên dưới đã có sẵn một nhóm nhân viên sở thú đứng giăng tấm lưới bảo vệ. Tuy nhiên, clip quay lại vụ việc cho thấy có vẻ như họ đã chọn điểm rơi không chính xác cho lắm. Xe cứu thương chuyên dụng xuất hiện ngay lập tức để đưa chú tinh tinh siêu quậy đi chăm sóc y tế.

Không ai bị thương trong sự cố này, tuy nhiên một trường tiểu học địa phương phải tạm đóng cửa cho đến khi con tinh tinh bị bắt thành công.

Ông Toshikatsu Ouchi, giám đốc vườn thú Yagiyama, đã xin lỗi khi để vụ việc xảy ra và đang cho tiến hành điều tra nguyên nhân con tinh tinh sổng chuồng.
Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã nói đùa rằng đó là sự trỗi dậy của loài khỉ như trong phim Rise of the Planet of the Apes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.