Thùy Lâm, Ngọc Thảo rạng rỡ tham dự tiệc cảm ơn tại Samsung House

30/12/2014 07:00 GMT+7

Tối 28.12 vừa qua, tại Samsung House ở địa chỉ 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Thank you party” nhằm khép lại hành trình nửa năm Samsung House được đưa vào hoạt động.

Tối 28.12 vừa qua, tại Samsung House ở địa chỉ 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Thank you party” nhằm khép lại hành trình nửa năm Samsung House được đưa vào hoạt động.

 

Mỗi người một vẻ, Thùy Lâm và Ngọc Thảo đều xuất hiện rạng ngời tại Samsung House trong sự kiện tối 28.12 vừa qua
Buổi tiệc đã diễn với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm - một trong ba đại sứ truyền cảm hứng về phong cách sống This Is Living tại Việt Nam và diễn viên Ngọc Thảo - người đã “sánh vai” cùng hai diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin và Song Ji Hyo trong bộ phim ngắn trực tuyến được thực hiện tại Samsung House. Cùng với Thùy Lâm, Ngọc Thảo, buổi tiệc còn có sự tham gia của Phạm Bảo Sơn và hơn 30 bạn trẻ đã tích cực đồng hành cùng dự án This Is Living trong suốt thời gian qua.
 

Bảo Sơn chăm chú xem lại phần diễn xuất của mình ngay trong không gian phòng khách được trang bị máy điều hòa thế hệ mới với thiết kế tam diện - bối cảnh chính của hầu hết các cảnh phim mà Sơn tham gia
Chương trình tiệc tối được khởi đầu bằng chuỗi hình ảnh đánh dấu các cột mốc quan trọng trên suốt chặng đường hoạt động của Samsung House và dự án This Is Living. Tại đây, tất cả khách mời đã có dịp cùng nhau xem lại những hình ảnh quen thuộc và chia sẻ niềm hân hoan với sự thành công của dự án trước nhiều con số ấn tượng trong suốt quá trình hoạt động như 10.000 người tham quan Samsung House trong 10 tuần hay phim ngắn trực tuyến đạt hơn 1 triệu lượt view chỉ trong 4 tuần…
Được trông đợi không kém của buổi tiệc chính là phần giao lưu của Hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm và diễn viên Ngọc Thảo. Tại đây, đại sứ truyền cảm hứng cho phong cách sống hiện đại This Is Living Thùy Lâm đã chia sẻ những cảm xúc của bản thân khi đồng hành ngay từ những ngày đầu của dự án. Trong khi đó, diễn viên Ngọc Thảo lại mang đến nhiều câu chuyện bên lề và những kỷ niệm khó quên trong những ngày quay phim tại Samsung House. 
 
Chia sẻ tại buổi tiệc, Thùy Lâm cho biết cô luôn đặc biệt ấn tượng với chiếc máy giặt thông minh Samsung Crystal Blue thiết kế cửa lồng giặt màu xanh thẳm trong suốt như pha lê ấn tượng
 
 
Ngọc Thảo tạo dáng bên chiếc tủ lạnh Samsung Food Showcase - vật dụng gắn liền với nhiều cảnh quay của cô cùng diễn viên đàn chị Song Ji Hyo trong phim ngắn trực tuyến
Trước khi thưởng thức buổi tiệc buffet và các tiết mục acoustic đặc sắc, các bạn trẻ đã cùng nhau tham gia phần trò chơi với các câu hỏi liên quan đến Samsung House trong không khí vô cùng sôi nổi. Có lẽ đã quen thuộc với các hoạt động tại Samsung House, các khách mời đã nhanh chóng trả lời chính xác tất cả các câu hỏi do MC Quang Bảo, Thùy Lâm và Ngọc Thảo đưa ra.
 
Những phần quà xinh xắn thay cho lời cảm ơn mà This Is Living gửi đến những người bạn đồng hành tích cực cùng dự án
Sau khi khách mời một lần nữa có cơ hội trải nghiệm không gian sống được trang bị hàng loạt thiết bị điện tử gia dụng thông minh tại Samsung House và nhận những phần quà từ dự án This Is Living, buổi tiệc đã được khép lại bằng giai điệu rộn ràng của những ca khúc mừng xuân trình diễn bởi dàn đồng ca thiếu nhi như lời báo hiệu về một năm mới trọn vẹn hơn.
 
Phần trình diễn của dàn đồng ca thiếu nhi đã khép lại buổi tiệc trong không khí rộn ràng của một năm mới cận kề
Sau gần nửa năm kể từ ngày mở cửa, Samsung House đang bước vào những ngày hoạt động cuối cùng. Sự kiện “Thank you party” vừa qua cũng chính là sự tri ân mà dự án This Is Living dành đến người tiêu dùng, đặc biệt là những bạn trẻ đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. Theo dõi thông tin về các hoạt động đã diễn ra tại Samsung House được cập nhật tại: www.thisisliving.com.vn.
Thông tin dịch vụ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.