Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Diễn đàn Doanh nghiệp Á - Âu

15/07/2016 07:08 GMT+7

Chiều 14.7, tại Cung Nhà nước, thủ đô Ulan Bator, Mông Cổ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Á - Âu lần thứ 15 với các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị cấp cao Á - Âu (ASEM) lần thứ 11.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean - Claude Juncker, Tổng thống Mông Cổ Tsakhia Elbegdorj đã thay mặt các thành viên ASEM tham dự và phát biểu tại lễ bế mạc của diễn đàn.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao vai trò của ASEM qua hai thập niên, đồng thời đề nghị các nhà lãnh đạo quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tiến trình hội nhập và tạo cơ hội để các doanh nghiệp này tham gia vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Diễn đàn Doanh nghiệp Á - Âu lần thứ 15 cùng với Diễn đàn Nghị viện Á - Âu (ngày 21 - 22.4) và Diễn đàn Nhân dân Á - Âu (ngày 1 - 2.7) là những hoạt động hướng tới hội nghị cấp cao Diễn đàn hợp tác ASEM lần thứ 11 họp trong hai ngày 15 - 16.7 cũng tại Ulan Bator.
* Chiều 14.7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiến hành cuộc gặp với Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Khắc Cường nhân dịp tham dự ASEM lần thứ 11. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gặp Tổng thống Bulgaria Rosen Plevneliev nhằm trao đổi về các biện pháp thúc đẩy hơn nữa quan hệ song phương. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng có cuộc gặp với Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith.
Cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp Chủ tịch Quốc hội Mông Cổ Miyegombo Enkhbold. Thủ tướng cũng đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp VN - Mông Cổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.