Thử thách cùng bước nhảy: ST 365 bất ngờ bị loại, chàng trai 90 kg thẳng tiến

12/10/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Hotboy đến từ nhóm 365 bất ngờ bị loại trong đêm bán kết 2.

(iHay) Là gương mặt gây chú ý với giới truyền thông, ST - chàng hotboy đến từ nhóm 365 bất ngờ bị loại trong đêm bán kết 2.

>> Thử thách cùng bước nhảy: ST 365, Tô Ngọc Anh thẳng tiến vào vòng trong
>> Fan xếp hàng dài dự ra mắt sách của Jun nhóm 365

  
Sơn Thạch - ST, thành viên điển trai của nhóm nhạc 365 nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông khi tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa 3


Tuy nhiên, chàng hotboy đã không vượt qua được các thử thách để có mặt trong Top 20


ST tiếc nuối nói lời chia tay cuộc thi

Vòng bán kết 2 của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2014 đã lên sóng tối 11.10 trên HTV7 với nhiều thử thách gây cấn dành cho các thí sinh. Trong vòng thi này, các thí sinh phải vượt qua thử thách nhóm, latinh để tiếp tục có cơ hội thử sức với đương đại và solo chung cuộc để chính thức xuất hiện trong Top 20 của cuộc thi năm nay.

Xuất hiện nổi bật và gần như làm chủ các hoạt động truyền thông của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3, Nguyễn Cao Sơn Thạch - ST, thành viên điển trai của nhóm nhạc 365 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý ở mỗi tập phát sóng có sự góp mặt của anh. Theo ban tổ chức, Thử thách cùng bước nhảy tại Việt Nam cũng như So you think you can dance trên toàn cầu rất hiếm khi xuất hiện một ngôi sao ở lĩnh vực ca nhạc tham gia với tư cách thí sinh. Chính vì thế sự góp mặt của "gà cưng" Ngô Thanh Vân nhận được khá nhiều sự chú ý.

Từng một lần thất bại với thử thách hiphop nhưng may mắn ST đã vượt qua được thử thách quyết định và tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Ở thử thách tuần này, nhóm ST bốc thăm trúng thể loại freestyle. Giám khảo Việt Max nhận xét sau phần thi: “Bài của các em màu sắc, phong phú nhiều thể loại. Nhưng cách dựng bài, di chuyển để từng cá nhân nổi bật thì không có. Anh biết Thạch là người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, khá thành công với ca hát. Đây là con đường mới em muốn thử nghiệm nên anh đánh giá rất cao về điều này. Bởi nghệ thuật là sáng tạo, là thử nghiệm trên chính bản thân mình”.
 
ST chia sẻ: “Nhảy múa thực sự là đam mê thứ hai, sau ca hát đối với em”. Việt Max tiếp tục: “Nếu em xác định đây là con đường thứ hai, anh nghĩ em sẽ phải dành nhiều thời gian hơn nữa để cố gắng tìm hiểu, luyện tập. Hy vọng được gặp em nhiều hơn trên con đường này”.
 
Như vậy, ST đã chính thức chia tay giấc mơ chinh phục ngôi vị Vũ công được yêu thích nhất của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.
 
Cũng như ST, "chàng trai cao gót" Cao Thanh Đại đã dừng chân ngay tại thử thách sở trường của mình là jazz. Bài thi của anh chàng nhạt nhòa, thiếu bứt phá. Ở thử thách quyết định, Cao Thanh Đại quay về sở trường nhảy múa trên giày cao gót. Nam vũ công thể hiện những động tác mạnh mẽ, dứt khoát trên nền nhạc Dance for life. Tuy nhiên do không nhận được sự đồng ý của giám khảo nên anh chàng sinh năm 1991 phải chia tay chương trình trong nuối tiếc.

Gây ấn tượng trong tập này còn có thí sinh Phan Vũ Thế Bảo với thân hình tròn trịa nên không có cô gái nào bắt cặp ở thử thách jazz, đành phải kết hợp một bạn nam. Ngay từ khi bước lên sân khấu với vai cô gái, Thế Bảo đã nhận được sự cổ vũ của khán giả vì những biểu cảm đỏng đảnh, đáng yêu.
 
Kết thúc bài thi, giám khảo Viết Thành khen ngợi: “90 kg mà bạn nhảy bê em rất nhẹ nhàng, đó là điều tuyệt vời. Sự duyên dáng của em cộng sức mạnh của bạn nhảy làm cho khán giả bùng nổ. Hai em xứng đáng được vào vòng trong”.

Sau tập bán kết 2, 54 thí sinh vượt qua thử thách nhóm, latinh tiếp tục đến với hai thử thách còn lại là đương đại và solo chung cuộc. 20 gương mặt cuối cùng được lựa chọn vào vòng Gala cũng sẽ được xác định trong tập phát sóng vào lúc 21 giờ tối mai 12.10 trên HTV7.

 
"Chàng trai cao gót" cũng chấp nhận dừng chân vì những hạn chế khi thể hiện các thể loại không phải sở trường

 
Chàng trai 90 kg Thế Bảo tự tin thể hiện bản thân

 
Anh chàng và bạn nhảy đã xuất sắc cùng nhau vượt qua thử thách

 
Ban giám khảo tỏ ra rất phấn khích trước phần trình diễn của anh chàng

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Thử thách cùng bước nhảy: ST 365, Tô Ngọc Anh thẳng tiến vào vòng trong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.