Những ông bố đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn

26/07/2014 12:31 GMT+7

(iHay) Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo... vẫn luôn là những ông bố gần gũi, rất mực yêu thương con cái.

(iHay) Dù là những ngôi sao trong lĩnh vực giải trí, Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo, Yang Hyun Suk, Lee Jong Hyuk, Sean, Tiger JK vẫn luôn là những ông bố gần gũi, rất mực yêu thương con cái.

>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo

Kwon Sang Woo

Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn 

Nam diễn viên Kwon Sang Woo từng gây ngạc nhiên cho khán giả khi bất ngờ kết hôn với Son Tae Young năm 2008. Một năm sau, đôi vợ chồng đón thành viên mới - bé Rook Hee (Luke).

Kwon Sang Woo cũng giữ kín, không để lộ ảnh con trai và từ chối tất cả những lời mời chụp hình trị giá hàng triệu won. Nhưng một ngày đẹp trời, anh lại tự đưa lên website cá nhân hình ảnh rất đời thường của cả gia đình. Son Tae Young và Kwon Sang Woo là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hàn hiện nay.

Jang Dong Gun

Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn 

Jang Dong Gun đã cưới người bạn lâu năm của mình là diễn viên Go So Young từ tháng 5.2010. Năm tháng sau đó, anh được "lên chức", làm bố của cậu con trai đầu lòng tên Min Joon. Để cho con chốn bình yên nhất, anh không tiết lộ nhiều về cục cưng của mình. Thậm chí, Jang Dong Gun còn bảo vệ con khỏi ống kính báo giới.

Yang Hyun Suk

Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn 

Yang Yoo Jin là tên con gái yêu của ông trùm giải trí Hàn. Sau khi có con đầu lòng năm 2010, Yang Hyun Suk khiến dân tình ngạc nhiên tột độ khi công bố trên chương trình K-Pop Star của SBS rằng anh đã có con trai, bé Seung Hyun. Yang Hyun Suk đặt nhiều hi vọng vào con trai. Anh mong cậu bé sau này sẽ kế thừa vị trí lãnh đạo trong YG Entertainment.

Sean

 Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn

Rapper JinuSean của YG Entertainment đã chuyển hướng sự nghiệp, tập trung vào việc làm từ thiện, giúp đỡ người khác. Đây là một trong những người đàn ông yêu con và thích có nhiều con nhất Hàn Quốc. Sean và vợ Jung Hye Young đã có 4 nhóc tì.

Tiger JK

 Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn

Tiger JK kết hôn cùng đồng nghiệpTasha. Không lâu sau khi có bé Jordan năm 2008, Tiger JK phát hành single dành riêng cho con trai với tựa đề Congratulations. Trong chương trình Win Win của KBS, bé Jordan thể hiện năng khiếu nghệ thuật với những kỹ năng đáng ngạc nhiên.

Rất có thể sau này cậu con trai và ông bố nổi tiếng sẽ “cộng tác” trong một album âm nhạc mới.

Lee Jong Hyuk

Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn 

Lee Jong Hyuk có hai con trai nhưng khán giả Việt thường hay nghe đến tên con trai út của anh - bé Lee Jun Soo. Cậu bé tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế của MBC cùng nam diễn viên. Qua chương trình này, các fan cũng được thấy một ông bố Lee Jong Hyuk quậy tưng bừng và rất nhí nhảnh.

Ngoài ngoại hình đẹp trai, Jun Soo cũng thừa hưởng khiếu hài hước của bố đã nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo và thư mời hợp tác dù mới chỉ 6 tuổi.

Sung Dong Il 

Những ông bố nổi nhất showbiz Hàn 

Nam diễn viên này có hai cục cưng, con gái Sung Bin và con trai Sung Jun (Sung Joon). So với các ông bố khác, Sung Dong Il khiêm tốn về ngoại hình hơn một chút nhưng tình yêu dành cho các con thì cũng không thể đong đếm.

Tạ Ban
Ảnh: SP/Casa/Vogue/Osen

>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn
>> Suzy (Miss A) và dàn sao Hàn hứng khởi mừng lễ trưởng thành
>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.