Khám phá 3 loại sữa rửa mặt được nhiều người săn lùng trong năm 2017

21/07/2017 14:26 GMT+7

Với khí hậu ô nhiễm và kiểu thời tiết biến đổi thất thường như hiện nay, làn da của các chị em hoàn toàn khó tránh khỏi tình trạng: viêm nhiễm, bít tắc và sinh nhiều mụn.

Khi đó, sử dụng sữa rửa mặt chính là phương pháp duy nhất, có thể giúp cho phái đẹp sớm loại bỏ được hết những tạp chất nguy hại, để tái tạo lại một làn da mới khỏe mạnh và mịn màng hơn.
Đặc biệt, trong số rất nhiều những dòng sản phẩm làm sạch da đang có mặt trên thị trường, nổi bật có 3 loại sữa rửa mặt dưới đây được rất nhiều người tìm mua. Vậy đó là những sản phẩm nào? hãy cùng tìm hiểu xem nhé!
1. Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được biết đến là dòng sản phẩm làm sạch da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sakura, có xuất xứ từ Nhật Bản.
Sản phẩm được tạo nên từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính: chiết xuất trà xanh, hoa trà Nhật, hoa cúc, lily trắng… kết hợp cùng công thức bào chế độc quyền của Nhật Bản, sẽ giúp làm sạch nhanh chóng các bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết, đồng thời hỗ trợ làm sạch sâu làn da, điều tiết nhờn hiệu quả.
Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được thiết kế với kết cấu mỏng nhẹ, vì vậy khá tốt cho người sử dụng, phù hợp với nhiều loại da
Giá sản phẩm: 600.000 đồng.
2. Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash là dòng sản phẩm đa công dụng: Làm sạch da, lấy đi tế bào chết, hỗ trợ giảm thâm nám, mụn và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, mượt mà chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Bên cạnh đó, đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là được chiết xuất từ thành phần váng đậu nành nguyên chất, đã được kiểm chứng nghiêm ngặt bằng quy trình công nghệ hiện đại chuẩn chất lượng Nhật Bản, dùng được cho nhiều loại da.
Khi sữa rửa mặt Okalab có mặt tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá niêm yết: 550.000 đồng.
3. Sữa rửa mặt sáng da Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt sáng da Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt sáng da Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt làm sáng da Candes là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: Tinh chất chiết xuất từ cây dâu tằm, sữa chua, nấm Nhật, hoa hồng châu Mỹ, cây cỏ Thi và một số thành phần tự nhiên khác, sẽ đem đến cho làn da bạn một vẻ đẹp mịn màng, tươi mới, giảm vết thâm nám, cân bằng khả năng dưỡng ẩm.
Sản phẩm được bào chế phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, phù hợp với nhiều loại da.
Ngoài ra, khi Candes Lightening Foam được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Giá bán: 950.000 đồng.
Sở hữu 1 trong 3 sản phẩm làm sạch da trên đây, chắc chắn việc sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng đối với bạn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.