Thí sinh bị đình chỉ do mang điện thoại di động vào phòng thi

01/07/2016 15:50 GMT+7

Dù việc nhắc nhở thí sinh không được mang điện thoại di động vào phòng thi liên tục được giám thị tại các HĐT cụm thi Đà Nẵng thực hiện, nhưng kết thúc môn thi toán, vẫn có thí sinh bị đình chỉ thi do lỗi này.

Giám thị coi thi trước mỗi buổi thi nhắc nhở kỹ lưỡng thí sinh không được mang điện thoại di động vào phòng thi ẢNH: DIỆU HIỀN
Chiều 1.7, tin từ HĐT THPT quốc gia cụm Đà Nẵng, một thí sinh thi tại cụm này đã bị đình chỉ thi do phát hiện mang điện thoại di động vào phòng thi.
Theo đó, thí sinh này thi tại HĐT THPT Nguyễn Thượng Hiền, khi đang làm bài thi môn toán thì giám thị phát hiện em này mang điện thoại vào phòng thi.
Thanh Niên Online đăng gợi ý giải đề, đáp án kỳ thi THPT quốc gia - ảnh 2
Theo GS.TS Trần Văn Nam, Chủ tịch Hội đồng thi cụm Đà Nẵng, việc nhắc nhở giám thị đặc biệt lưu ý thí sinh tuyệt đối không được mang điện thoại di động vào phòng thi vào trước mỗi buổi thi, thậm chí viết lên bảng yêu cầu thí sinh không được mang điện thoại di động vào phòng thi, nhưng vẫn có thí sinh vi phạm quy chế thi này.
Việc thí sinh vi phạm do lỗi mang điện thoại di động vào phòng thi hầu như năm nào cũng xảy ra, vô cùng đáng tiếc nhưng vẫn có nhiều thí sinh không để ý, phải bỏ lỡ cả một kỳ thi quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.