The Remix: Issac vẫn thua Đông Nhi dù điểm bằng nhau

20/04/2015 09:03 GMT+7

(TNO) Dù đạt số điểm tuyệt đối 40/40 khi cover bài hát Bắc kim thang , đội Issac vẫn phải nhường lại vị trí cao nhất cho Đông Nhi.

(TNO) Dù đạt số điểm tuyệt đối 40/40 khi cover bài hát Bắc kim thang, đội Issac vẫn phải nhường lại vị trí cao nhất cho Đông Nhi.

Issac xuất hiện cùng tạo hình vui nhộn thu hút người xem  - Ảnh: Độc Lập
Trong liveshow 10 chương trình The Remix Hòa Âm & Ánh sáng phát sóng tối 19.4 trên VTV3, 4 đội còn lại bao gồm Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi, Issac phải trải qua đêm thi với chủ đề Thử thách của giám khảo.
Trong thử thách này, 4 vị giám khảo sẽ được bốc thăm đội thí sinh mà mình sẽ làm khó. Kết quả, giám khảo Hồ Ngọc Hà bốc trúng Giang Hồng Ngọc, Lưu Thiên Hương bốc trúng Tóc Tiên, Issac bị làm khó bởi DJ Hoàng Anh và Nguyễn Hải Phong là Đông Nhi.
Theo đó, Issac sẽ hóa trẻ con để cover Bắc kim thang, ca khúc từng đi vào tuổi thơ của nhiều người. Giám khảo Hoàng Anh cho biết lý do anh chọn ca khúc này vì từ đầu chương trình tới giờ, Issac vẫn chưa lần nào thể hiện thể loại dân ca.
Issac thể hiện tốt thử thách khó của giám khảo Hoàng Anh. Tiết mục giành điểm tuyệt đối nhưng không thể đánh bại được đội của Đông Nhi - Ảnh: Độc Lập
Không nằm ngoài mong đợi, Issac thể hiện thành công ca khúc cùng các động tác nhún nhảy trên sân khấu bên cạnh các vũ công nhí. Không chỉ vậy, anh còn thể hiện “vũ điệu mút tay” vô cùng đáng yêu mà theo giám khảo Nguyễn Hải Phong, vũ điêu này lại có thể gây sốt trong thời gian tới.
Theo đánh giá của ban giám khảo, phần trình diễn của Issac thực sự hoàn hảo và mang tính nghệ thuật cao. Đội của Issac luôn biết cách tạo điểm nhấn gần gũi cho tiết mục và biến sản phẩm đến gần với công chúng. 40/40 là số điểm dành cho phần trình diễn này.
Tuy vậy, Issac vẫn không thể “đánh bại” được Đông Nhi để thành đội chiến thắng. Với thử thách của Nguyễn Hải Phong, Đông Nhi phải hóa thân thành cô gái 18 tuổi và cover ca khúc Baby one more time - hit của công chúa nhạc Pop Britney Spear.
Đông Nhi tươi trẻ, sôi động trong màn hóa thân hoàn toàn mới - Ảnh : Độc Lập
Chấp nhận thử thách, Đông Nhi xuất hiện mới mẻ với hình ảnh nữ sinh cùng những điệu nhảy dễ thương. Tiết mục gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Cuối cùng, sau những tuần “lép vế” thì Đông Nhi cũng đã vươn lên ngoạn mục để chiến thắng đêm bán kết. Đây cũng là lần thứ 3 nữ ca sĩ giành được ngôi vị này trong suốt hành trình tham gia The Remix.
Tuần sau, top 4 của chương trình sẽ cùng bước vào đêm chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân cho The Remix mùa đầu tiên. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 lúc 21 giờ ngày 26.4 từ Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Với thử thách là ca khúc Sao anh vẫn chờ của Lưu Thiên Hương, Tóc Tiên chỉ đứng yên trình diễn để phô trương giọng hát đầy nội lực của mình. Ở đoạn cuối, Tóc Tiên còn "quậy"  tưng bừng khi cởi giày nhảy và phiêu theo nhạc. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Tóc Tiên vẫn giữ được phong độ, làm tốt như thường. Trong khi đó, Lưu Thiên Hương nhận ra Tóc Tiên chưa hát tốt ở một vài nốt cao do Hoàng Touliver phối không phù hợp với giọng của ca sĩ. Đội Tóc Tiên được 38 điểm - Ảnh: Độc Lập
Đội Giang Hồng Ngọc với thử thách thể hiện ca khúc Mãi mãi về sau từ giám khảo Hồ Ngọc Hà. Sau những thành công trong đêm thi trước, trong tuần này, Giang Hồng Ngọc bất ngờ tụt phong độ dù tiết mục được đầu tư khá công phu. Theo Hồ Ngọc Hà, lý do là vì câu chuyện Giang Hồng Ngọc dàn dựng chưa được liền mạch và kết thúc lời hát hơi sớm - Ảnh: Độc Lập
 
Tiết mục mở màn vui nhộn mang tên Quả gì của các thí sinh - Ảnh: Độc Lập
Liveshow 10 với nhiều "cơn mưa" điểm 10 khi có 2/4 tiết mục giành số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo - Ảnh: Độc Lập
Thần tượng âm nhạc 2014 Nhật Thủy - khách mời trong đêm liveshow 10 trình bày ca khúc Tỉnh giấc - Ảnh: Độc Lập
Nhóm Bee.T với ca khúc Buông tay một sáng tác của Lưu Thiên Hương - Ảnh: Độc Lập
 
Đội Đông Nhi vui mừng vì đứng nhất sau những tuần thi không thành công - Ảnh: Độc Lập
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.